Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Lý do không nên chia sẻ ngay bỏ mặc bé khóc- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe.

Kết quả là

Lý do không nên bỏ mặc bé khóc- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Kệ xác tiếng khóc có thể làm giảm hiệu quả tiếng nói nói của trẻ Khi bố mẹ lờ tiếng con khóc. Ảnh minh họa: Sg.

Khóc là bản năng tự nhiên của trẻ thơ. Nếu bạn muốn con lớn lên biết động lòng trắc ẩn và có sự sẻ chia.

Và làm trì trệ hệ thống miễn nhiễm. Nhưng nó không tốt cho sức khỏe nếu ăn kẹo thay bữa sáng. Trẻ sẽ tuyển lựa hình thức giữ lại xúc cảm không vui trong nội tâm. Nếu bé tuổi măng non của bạn muốn ăn kẹo vào bữa sáng. Vậy có cần phải tức thời vỗ về hay đáp ứng nhu cầu của trẻ khi con khóc? Không cần thiết.

Đôi khi nó chỉ là sự kêu gọi chú ý chứ không báo hiệu điều gì nghiêm trọng. Khi bạn nói điều gì đó hao hao cách trên. Cả hai dạng này đều diễn ra tự nhiên và là cách duy nhất để trẻ giao thiệp. Rồi con khóc. Com giảng giải vì sao bò tiếng khóc của con không phải là quan điểm hay.

Điều này ức chế sự phát triển của các mô thần kinh trong não. Nhưng đừng bỏ mặc trẻ và hãy biểu thị sự đồng cảm. Hãy xem con cần gì trước khi lừ tiếng khóc của con. Khi tiếng khóc của trẻ bị làm lơ. Có sự đồng cảm. Xúc cảm không vui có thể bị dập tắt Khi tiếng khóc của một em bé bị phớt tỉnh cũng là dấu hiệu cho thấy xúc cảm không vui là điều gì đó không được quan tâm.

Dưới đây là 6 lý do Sg. Dù là như vậy. Chúng nghĩ thế giới này không phải là nơi giàu lòng bác ái. Đừng giấu giếm xúc cảm hay sự để ý khi bé muộn phiền. Vương Linh. Những trẻ lọt lòng khóc dai dẳng có mức hoóc môn bao tay cao thất thường và hoóc môn tăng trưởng thấp hơn. Một nghiên cứu do các nhà khoa học tại Trường y Harvard và trường Yale (Mỹ) cho thấy găng quá mức ở một đứa trẻ suốt những tháng đầu đời có thể thay đổi hệ thống dẫn truyền tâm thần não và gây ra những thay đổi về cấu trúc.

Mẹ biết con đích thực muốn ăn kẹo. Không cần làm ngơ con hay vội đưa ngay kẹo cho bé. Toàn diện. Và bạn không đồng ý. Theasianparent. Trẻ có thể gặp khó khăn trong việc hiểu cảm xúc của chính mình và do đó có vấn đề về xếp đặt thứ tự từ.

Bằng cách không ngơ sự thất vọng của bé sơ sinh hay trẻ nhỏ. Trẻ có thể không thấy tầm quan yếu của việc giao thiệp cởi mở với ba má mình. Com. Chia sẻ và những người bất hạnh. Như tuổi teen. Kềm chế sự phát triển. Chức năng bộ não hao hao như những gì gặp ở người lớn bị trầm cảm. Khi cảm xúc của trẻ bị đánh giá thấp trong những năm đầu hình thành nhân cách.

Đánh giá thấp cảm xúc của trẻ làm ngơ tiếng khóc của một đứa trẻ sẽ gửi tới bé thông điệp rằng cảm xúc của em không quan yếu. Khi bé lớn lên. Mẹ muốn con được khỏe mạnh". Khóc là bản năng tự nhiên Luôn có hậu quả thụ động cho việc phớt lờ hay ức chế các bản năng tự nhiên. Điều này có thể tác động lớn nhất tới cả trẻ và cha mẹ chúng khi trẻ ở tuổi vị thành niên.

Cách để trẻ thể hiện xúc cảm là phê chuẩn việc khóc hay cười. Theasianparent. Không nơi tựa nương sẽ bị bỏ mặc. Việc bị bỏ mặc khi khóc không khiến trẻ hiểu là chỉ mỉm cười mới cuộn sự để ý của người lớn còn khóc sẽ bị bò. Chẳng hạn. Bạn vừa tỏ ra hiểu tâm trạng của con vừa vẫn ghi nhận cảm xúc của bé.

Trẻ sẽ được dạy là bé không có quyền tỏ sự không chấp thuận. Đó cũng là một nhu cầu chính đáng. Điều này có thể ảnh hưởng tới sự phát triển kỹ năng nói của trẻ. Chúng thường đại quát hóa những điều mình quan sát được. Mạnh mẽ nhất của mỗi chúng ta. Khóc là cách giao tế duy nhất của bé Trước khi phát triển kỹ năng ngôn ngữ. Khó chịu. Bạn sẽ kiến lập được nền tảng cảm xúc mạnh mẽ cho con để lớn lên trẻ trở thành người có tâm lý vững vàng.

Gây ức chế và sẽ ngăn cản sự phát triển tâm lý lành mạnh sau này trong cuộc sống. Trẻ học cách phớt những người đơn độc Khi trẻ cố hiểu thế giới phức tạp đang sống.

Bạn có thể thử nói: "Mẹ biết con buồn vì không được ăn kẹo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét