Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Đáng tin cậy Siêu thoát.

Các bạn nên nhớ “đóng phí là yêu nước” đấy nhé! Các hồn ồ lên: - Nói thế không ổn! - Thế phải kêu gọi cách nào? - “Đóng phí để nhanh được siêu thăng!” Người già chuyện. Chạy xe quá tốc độ cho phép. 000 vụ tai nạn làm chết 7. Cầu lún đường hư trên dương gian hãy còn. Vậy mà chỉ lãnh án treo! Xử thế làm sao đe nẹt nổi kẻ chạy ẩu. Ai lên đó lỡ trên đường có bị làm sao thì chưa siêu thoát đã biến thành ngạ quỷ! Một hồn khác cung cấp thông báo: - Các bác biết không. Sao ai cũng nghi ngại thế này? Một hồn phát biểu: - Bác ơi.

Phiếm - Đây là nhịp hiếm có. Chạy ẩu. Đua xe. Nạn ăn nhậu. Lái xe phạm toàn lỗi nặng: uống rượu. Chưa tới một năm mà trên đó có hơn 24. Một hồn nữa đứng lên bổ sung: - Em mới nghe có phiên tòa xử người lái xe hơi cán chết công nhân vệ sinh. Bị thương 24. 387 người! Hủy diệt như thế thì thua gì siêu bão Hải Yến? Đợi tiếng xuýt xoa lắng xuống.

Bỏ chạy sau khi cán người. Rồi ra đường sá sẽ thênh thang nhé! Bên dưới kinh ngạc: - Hạn chế cách nào? - Thu phí và tổ chức liên lạc. Chủ tọa cố vớt vát: - Đúng là thần hồn nát thần tính! Trên đó người ta đang có kế hoạch hạn chế xe cá nhân chủ nghĩa.

812 người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét