Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Người sống liên tục sót liều mình và câu chuyện đau lòng.

Tổng thống Benigno Aquino nói cướp bóc trở thành một mối lo lớn khi chỉ có 20 sĩ quan trong lực lượng cảnh sát 390 thành viên của thành phố này quay lại làm việc sau bão

Người sống sót liều mạng và câu chuyện đau lòng

Cảnh tượng hãi hùng được hình dong qua biểu thị của Andrew Pomeda (36 tuổi. Một số người mất trí vì đói hay mất gia đình.

Nhưng bé gái bị kiệt lực vì dòng nước chảy xiết đầy các mảnh vỡ đã buông xuôi. Tôi sợ trong một tuần. Hãy đi đi! Hãy cứu lấy mình”.

Khi tỷ lệ tàn phá dần phơi bày. Những người tưởng chừng đã quen với tai ách. (CATP) Những người sống sót sau siêu bão Haiyan ở Philippines mỗi ngày một liều lĩnh. Thây bé được tìm thấy bị một mảnh gỗ xuyên qua. 44 tuổi. Mỹ thông tin đang điều quân đội tới giúp. Ngay khi cơn sóng đồ sộ trước hết chồm tới. Cô và đứa con gái út có thể đã tới được nơi an toàn.

Nổi lên câu chuyện đau lòng một bé gái hy sinh mình để cứu mẹ. Trong cảnh dâu bể. Những người sống sót khốn khổ đang ngập ngừng tìm trong các đống thi thể để tìm người thân mất tích.

Nhà của Tenegra nằm ở ven đê. Những người cứu hộ dường như bất lực trong vắt giúp quá nhiều người sống sót đang tuyệt vọng. Trong khi đi thị sát Tacloban hôm chủ nhật. Nét bàng hoàng in đậm trên khuôn mặt họ. Người ta sẽ giết nhau vì đói”. Chồng và đứa con gái khác của cô đã bị cuốn đi.

Hàng trăm cảnh sát và binh sĩ đã được triển khai để kìm nén nạn cướp phá ở Tacloban thuộc tỉnh Leyte.

Sẽ không bao giờ quên những lời rút cục của con gái mình: “Mẹ. Một đay nghiến trung học) với phóng viên AFP: “Tacloban bị phá hủy hoàn toàn. Trọng tâm mua sắm. Câu chuyện như của Tegegra có lẽ không hiếm ở khắp khu vực miền trung Philippines bị siêu bão đi qua. Họ trở nên hung dữ. Em giục mẹ chạy một mình để rồi ngày hôm sau khi nước rút đi. Họ đang cướp phá nhiều cơ sở kinh doanh. Cô giáo trung học Bernadette Tenegra.

Chỉ để tìm thực phẩm và sữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét