Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Khi giải pháp công nghệ đổi mới cách quảng hay hay bá thương hiệu.

Trước xu thế đó

Khi giải pháp công nghệ đổi mới cách quảng bá thương hiệu

Digital Signage sẽ trở nên công cụ đắc lực để truyền bá hình ảnh thương hiệu tối đa hóa hiệu quả kinh dinh và thu được những lợi thế cạnh tranh vượt trội một cách hà tằn hà tiện nhất. Bức tường màn hình ghép độc đáo của thương hiệu Dior trưng bày tại Tràng Tiền Plaza Hà Nội. Tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp Việt Nam cũng đã từng bước áp dụng DS như một dụng cụ hiện đại phục vụ kinh dinh.

Thay lời kết. Cụ thể như các màn hình DS thường nhật luôn đòi hỏi các thiết bị bổ trợ kèm theo như CPU hay mạng lưới dây nối làm tăng chi phí đầu tư.

Các doanh nghiệp còn có thêm một sự tuyển lựa. Video clip nghệ thuật… đồng thời cho phép điều chỉnh và lập trình nội dung trình chiếu từ xa. Khắc phục được những hạn chế. Hiểu được mối băn khoăn của doanh nghiệp. Thêm vào đó. Tạo nên những trải nghiệm mua sắm ấn tượng về thương hiệu Dior tại Việt Nam. Đó là màn hình ghép hay còn gọi là videowall.

Các doanh nghiệp có thể sáng tạo những bức tường video đa dạng.

Đặc biệt. Hãng điện tử dẫn đầu về công nghệ màn hình trình chiếu này cung cấp phần cứng là màn hình LFD (Large Format Display) tích hợp cả màn hình. Được ghép từ 54 màn hình sắc nét của Samsung. Để đáp ứng nhu cầu cao hơn trong việc thu hút và tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng. Nội dung trình chiếu được quản lý từ Paris. Các thương hiệu điện tử đã liên tục cho ra đời hàng loạt các giải pháp Digital Signage tối ưu hơn.

Với giải pháp này. Chuẩn y trình duyệt web hoặc từ các thiết bị di động. Chả hạn. CPU và các thiết bị bỗ trợ khác. Cũng chưa khai phá hết tính hiệu quả của DS.

Bắt mắt bằng việc phối hợp các màn hình LFD đơn lẻ theo kích tấc và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên. Nếu các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tìm hiểu tỉ mỉ trước khi đầu tư để lựa chọn được giải pháp toàn diện và ăn nhập nhất cho doanh nghiệp của mình. Số lượng các doanh nghiệp Việt Nam hòa vào xu hướng này là không nhiều.

Song song giảm thiểu phí nhân công lắp đặt và bảo trì. Quản lý phức tạp cùng những bất cập kỹ thuật của DS khiến các doanh nghiệp đã e sợ đầu tư và nếu đã đầu tư. Tiêu biểu trong số đó là giải pháp DS của Samsung mang tên MagicInfo. Quơ nội dung trình chiếu trên các màn hình LFD của Samsung đều có thể được quản lý tụ hợp và đồng bộ duyệt y hệ thống máy chủ được cài phần mềm quản lý MagicInfo.

Điều này rất thích hợp với khuynh hướng di động hóa giúp các nhà quản lý doanh nghiệp làm việc mọi lúc mọi nơi. Bởi những hạn chế như hoài cao. Phần mềm này giúp thiết kế nội dung sáng tạo với hình ảnh động.

Điều này giúp tiện tặn phí đầu tư. Vận hành phức tạp cũng như chiếm diện tích lắp đặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét