Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Kinh tế thêm mới vào cả năm nhìn từ kết quả 11 tháng.

Báo cáo của Chính phủ Nhập siêu thấp cả về quy mô tuyệt đối (96 triệu USD) cả về tỷ lệ so xuất khẩu

Kinh tế cả năm nhìn từ kết quả 11 tháng

Về tổng thu ngân sách ước thực hành 11 tháng so với dự toán năm đạt 86%. 25%) và đạt được đích tổng quát theo Nghị quyết của Quốc hội (tăng trưởng cao hơn). Đạt kỷ lục mới. Lâu dài. 04 tỷ USD. Giảm tình trạng đô la hóa.

4% so với 5. 4 triệu người. Đáng lưu ý. Đưa vào sinh sản. Thực hiện 3 đột phá chiến lược. Sau 11 tháng cũng như bình quân 11 tháng năm nay so với cùng kỳ nhiều năm trước. Ước cả năm. Do các nhân tố trên. ODA giải ngân ước đạt 4. Tăng trưởng GDP do công nghiệp chế biến tạo ra tăng cao hơn toàn ngành công nghiệp và tăng trưởng của toàn ngành công nghiệp cao hơn tốc độ tăng của tất thảy nền kinh tế.

Tăng trưởng hợp lý và bền vững… cần phải tập trung cao hơn cho các nhiệm vụ có tính cơ bản. Ngoài yếu tố tổng cầu yếu. Dự báo cả năm có thể vượt qua mốc 11.

Tỷ lệ kim ngạch xuất khẩu/GDP đạt mức cao nhất từ trước tới nay Cùng với nhập siêu là các nguồn ngoại tệ vào Việt Nam đạt khá. Lượng khách quốc tế đến Việt Nam ước 11 tháng đạt 6. Nhiều thiết bị với kỹ thuật công nghệ đương đại được Nhà máy Z 121 thuộc Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng. Phí đẩy không tăng. Dự báo cả năm có thể vượt qua mốc 4. Chi ngân sách năm nay thuộc loại khó khăn nhất trong nhiều năm qua.

Kiềm chế lạm phát. 5-11 tỷ USD). Như: Tái cơ cấu. Xuất khẩu đã trở thành lối ra của nền kinh tế. FDI giải ngân đạt 10. Nhưng việc triển khai.

5 tỷ USD. Nên tính chung 11 tháng đã tăng 5. Xuất khẩu đạt được quy mô khá. Kết quả này đạt được trong điều kiện 2 năm qua đã đưa ra một lượng tiền không nhỏ để mua được một lượng lớn ngoại tệ. Ảnh: TTXVN Tăng trưởng kinh tế ước cả năm có thể cao hơn năm 2012 (5.

Cũng là mức cao nhất từ trước tới nay. Tổng thu tăng cao hơn tổng chi trong bối cảnh việc cân đối thu. Tăng trưởng với tốc độ khá cao

Kinh tế cả năm nhìn từ kết quả 11 tháng

Theo đó xài của khách quốc tế đến Việt Nam ước cả năm có thể đạt kỷ lục mới. Dự báo cả năm có thể vượt qua mốc 7. 5 tỷ USD. 55 tỷ USD. Tăng dự trữ ngoại hối đạt mức an toàn tài chính quốc gia; ổn định được tỷ giá; hạ lãi suất… CPI năm nay tăng thấp.

Vượt qua mốc 7. Tăng trưởng công nghiệp chế biến nói riêng và tăng trưởng công nghiệp nói chung năm nay có thiên hướng cao lên qua các quý; tháng 11 tăng cao hơn 10 tháng (6% so với 5. Về mặt này những năm trước triển khai thực hành còn chậm; năm nay mặc dù vẫn phải tụ tập ưu tiên ổn định kinh tế vĩ mô.

Nguồn: Tổng cục Thống kê. Lâu dài. Cơ cấu xuất khẩu có sự chuyển dịch theo hướng hăng hái. 4%). Còn là năm bản lề của kế hoạch 5 năm 2011-2015 với các nhiệm vụ có tính căn bản. Góp phần ổn định tỷ giá trong 2 năm liên tiếp. Còn có một phần do sự đóng góp của việc nâng cao hiệu quả đầu tư; tốc độ tăng năng suất lao động được duy trì ở mức cao hơn năm trước (2.

Năm 2013 ngoài việc thực hiện các nhiệm vụ của một năm thông thường. Đổi mới mô hình tăng trưởng. Bình quân đầu người đạt cao nhất từ trước đến nay. Minh Ngọc. Cán cân tính sổ tổng thể của Việt Nam nối được cải thiện. 8 triệu lượt người. Động lực của tăng trưởng. Thực hành đã tích cực cao hơn và đạt được những kết quả khăng khăng. Vượt kế hoạch đề ra (10.

Tổng chi đạt 87%; so với cùng kỳ năm trước. Tăng trưởng cao hơn cốt tử do khu vực dịch vụ tăng cao hơn năm trước và tăng cao hơn tốc độ chung. 63% so với 2. 5%. 48%). Nhưng để ổn định kinh tế vĩ mô. Góp phần làm giảm tình trạng găm giữ ngoại tệ.

Lượng kiều hối được WB dự báo có thể đạt 11 tỷ USD. Quy mô kim ngạch xuất khẩu đã về đích kế hoạch 5 năm trước 2 năm. Nhà băng Nhà nước mua ngoại tệ tăng dự trữ ngoại hối. Kiểm soát lạm phát. Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) đã tăng thấp. Trước tiên vầ xuất-nhập khẩu hàng hóa 11 tháng đạt được nhiều điểm tích cực. Gấp nhiều lần tốc độ tăng GDP.

7 tỷ USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét