Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Tập thể đã làm mới dục khi mang thai giúp não bé phát triển.

Những động tác đơn giản sẽ tạo ra sự khác biệt cho con em họ

Tập thể dục khi mang thai giúp não bé phát triển

Trưởng nhóm nghiên cứu. Hiện chưa rõ lý do tại sao tập thể dục giúp não bộ của thai nhi nhưng nó làm tăng lượng oxy cung cấp. Kết quả là những đứa trẻ có mẹ tập thể dục trong quá trình mang thai không cảm thấy đau với chiếc mũ đó và não bộ có thể dễ dàng phân biệt được 2 âm thanh khác nhau.

Thì ngược lại năng hoạt động giúp người mẹ dễ dàng bình phục sau khi sinh. Do đó. Các bé được tiến hành thể nghiệm với các âm thanh. Mỗi lần 20 phút sẽ tạo ra sự dị biệt trong não bé. Các nhà nghiên cứu đo hoạt động của não bằng việc dùng một chiếc mũ bao phủ hơn 100 điện cực đệm trong bọt biển. Sau đó tăng dần tốc độ làng nhàng đến gần 2 tiếng một tuần với các bài tập đơn giản.

Hội nghị thường niên của Hiệp hội Khoa học thần kinh cũng chỉ ra những nghiên cứu trước đây đã kết luận rằng tập thể dục trong thai kỳ cải thiện chỉ số IQ và khả năng nắm bắt từ vựng cho đến khi ít ra là năm tuổi. Điều này sẽ khuyến khích nữ giới đổi thay nếp về sức khỏe của mình.

Các nhà nghiên cứu đã yêu cầu 2 nhóm đàn bà mang thai. Nhà nghiên cứu Elise Labonte-LeMoyne nói rằng: “Tập thể dục trong thời kỳ mang thai có lẽ là một cách đơn giản và không tốn kém để cho con mình một khởi đầu cuộc sống tốt. Một số khác chạy bộ. Những nghiên cứu khác còn chỉ ra rằng phụ nữ năng động trong thời kỳ mang thai có thể làm tăng sức khỏe tim mạch của con cái của họ trong cuộc sống sau này.

Nghĩ suy về con của bạn là động lực rất tốt nhưng nó còn tốt cho chính bạn”. Giáo sư Dave Ellemberg cho biết: "Nghiên cứu của chúng tôi chỉ ra rằng tập thể dục trong khi mang thai tăng cường phát triển não bộ của trẻ lọt lòng".

Cảm thấy thoải mái hơn và giảm nguy cơ béo phì ở trẻ mỏ

Tập thể dục khi mang thai giúp não bé phát triển

Một số người đi nhanh. Đến khi những đứa bé được sinh ra. Hơn nữa. Đạp xe hoặc là bơi.

Những tiếng này bị gián đoạn với một âm thanh thứ hai. Tập thể dục cũng làm tăng sinh sản một loại protein thúc đẩy não gọi là BDNF. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng hoạt động thể chất trong tử cung làm tăng sự phát triển não bộ.

Nhóm 1 gồm 10 phụ nữ có bầu tập thể dục đủ để sang các nhịp thở ngắn và gấp ít ra 3 lần một tuần. Thỉnh thoảng. Chỉ cần tập 3 lần một tuần.

Nhóm thứ 2 bao gồm những bà bầu không tham gia thể dục. Chúng được nghe một tiếng động nhiều lần. Trong khi lười vận động làm tăng nguy cơ mắc các biến chứng trong thai kỳ. Quế Nguyễn (Theo Dailymail). Điều này được xem như một dấu hiệu của sự trưởng thành và cho thấy bộ não của chúng phát triển chóng vánh hơn.

Cho nên họ chỉ hoạt động thể chất nhàng nhàng khoảng 10 phút một tuần. Giống như các bé đang ngủ trong lòng mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét