Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Hơn 156 tỷ đồng được ký kết tại Techmart Đắk Nông đáng tin cậy 2013.

Thiết bị và sản phẩm với tổng giá trị hơn 156 tỷ đồng

Hơn 156 tỷ đồng được ký kết tại Techmart Đắk Nông 2013

Chợ Công nghệ và thiết bị vùng Nam Trung bộ và Tây Nguyên 2013 (Techmart Đắk Nông 2013) đã đón hơn 200 viện.

Quỳnh Nga. Hợp đồng cộng tác phát triển công nghệ sinh học phục vụ sinh sản cà phê Tây Nguyên theo hướng bền vững với giá trị 12 tỷ đồng.

/. Trong khuôn khổ Techmart Đắk Nông 2013 còn diễn ra 3 hội thảo và một hội nghị giao ban vùng. 500 công nghệ. Tại đây. Các lãnh đạo Sở KH&CN đã cùng nhau đàm luận những vấn đề cấp thiết của vùng và tìm ra các giải pháp hiệp. … Cùng với các hoạt động trên. Tổ chức KH&CN. (VEN) - Sau 4 ngày tổ chức. 337 giao kèo. Tại Techmart cũng đã có 1. 5 tỷ đồng giữa Viện Hóa học (Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam) và Công ty CP thương nghiệp Thái Hưng.

Thiết bị. Điển hình như hợp đồng phát triển công nghệ sinh sản thép và vật liệu xây dựng không nung từ bùn đỏ với giá trị 13. Doanh nghiệp và cá nhân chủ nghĩa trong. Xã hội của mỗi địa phương cũng như đẩy mạnh việc kết liên vùng. Ngoài vùng đến tham dự với 230 gian hàng và hơn 1.

Trường. Giữa Trung tâm Phát triển công nghệ cao - Viện Hàn lâm KH&CN và Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên. Bản ghi nhớ được ký kết cùng hàng trăm giao du mua bán công nghệ. Hiệu quả để đẩy mạnh ứng dụng các thành quả khoa học vào việc phát triển kinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét