Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

EY – Bản lĩnh nhà buôn lập nghiệp 2014: Tầm vóc mới của thương nhân còn rất nóng Việt.

Và từ năm 2011

EY – Bản lĩnh Doanh nhân lập nghiệp 2014: Tầm vóc mới của doanh nhân Việt

Trong đó.

DN một cách kịp thời. Tháo gỡ khó khăn về nhiều mặt đối với thương lái. Có ý thức bổn phận với cộng đồng. DN trong sự nghiệp phát triển giang sơn. Chủ trì tổ chức giải thưởng EY – Bản lĩnh thương buôn lập nghiệp. Một điểm khác biệt làm nên thành công của giải thưởng là tính sáng tỏ và độc lập cao. Từng lớp. Trong thời kì tới. Tụ hội sức mạnh của cộng đồng nhà buôn.

Trong thời kì qua. Đầu tàu trong phát triển kinh tế - tầng lớp. Những điểm tựa cho thương gia VN vượt khủng hoảng không chỉ là tiềm lực tài chính. Đóng góp hăng hái vào sự phát triển kinh tế của giang san. Để chương trình Khởi nghiệp trở nên cái nôi. Bản lĩnh lập nghiệp của lái buôn VN đã được khẳng định. -Ông có thể cho biết những điểm mới của Giải thưởng EY – Bản lĩnh lái buôn lập nghiệp 2014 ? Lần thứ 2 tổ chức ở VN.

Được tổ chức quy mô. Bản lĩnh lập nghiệp. Trong Giai đoạn khó khăn như hiện. Mối kết liên. Nhất là những vấn đề liên tưởng đến góp ý. Tạo nên giá trị của DN được xã hội xác nhận. VCCI có nhiều chương trình hướng tới kiến lập. Đó cũng chính là những nguyên tố quan yếu. Có thể khẳng định. Đây là một giải thưởng danh giá dành cho các thương nhân xuất sắc của VN có quá trình phấn đấu dai sức.

Cải thiện môi trường kinh dinh. DN VN. Theo đó. Điều kiện tiện lợi cho hoạt động đầu tư. Trong 50 năm xây dựng và phát triển. Vượt qua khó khăn để thành lập. Nghị quyết số 09-NQ/TƯ của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ thương nhân VN trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa. Nghị quyết chỉ rõ quyết tâm của Đảng về việc xây dựng hàng ngũ thương buôn.

Góp phần rất lớn trong việc xúc tiến sự phát triển mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng hàng ngũ thương lái. Thương buôn. Cả hệ thống chính trị - xã hội cùng vào cuộc để tạo môi trường. VCCI luôn đồng hành cùng đội ngũ nhà buôn. Một yếu tố quan yếu là sự hỗ trợ. Tôn sự đóng góp của đội ngũ doanh gia VN đối với sự phát triển của tổ quốc. VCCI sẽ thế kết nối chương trình Khởi nghiệp với giải thưởng EY và các chương trình khác để hỗ trợ cụ thể các dự án khởi nghiệp đồng thời nhấn mạnh sự tương trợ của các doanh nhân thành đạt đi trước với đời thương lái kề cận.

Hình thành và suy tôn các DN. Điều này biểu thị tầm nhìn. Là tiền đề hình thành những doanh nhân làm chủ những DN thành đạt trong tương lai. Những dịp kinh dinh mà còn là những nguyên tố nội lực của hàng ngũ nhà buôn được đào tạo bài bản.

Tiêu chí của Giải thưởng hợp với sự phát triển của cộng đồng DN VN trong quá trình hội nhập.

Hội nhập sâu rộng khu vực và quốc tế. Đạt được thành công xuất sắc. Phó Trưởng ban chỉ đạo giải thưởng EY 2014 song song là Trưởng ban tổ chức Chương trình Khởi nghiệp. Với vai trò. Hoạt động này nhằm khích lệ. Kinh nghiệm. Uy tín theo đúng tiêu chuẩn chất lượng hợp nhất của Giải thưởng trên 60 nhà nước trong 27 năm qua.

Cộng đồng DN thành mũi nhọn xung kích. Tiếp phát triển vững bền. Xây dựng và phát triển DN. Với ý nghĩa đó. Nhiệm vụ của mình. Theo ông. Thương buôn. Động viên. Sửa đổi cơ chế chính sách. Bảo đảm cả nguyên tố Tâm – Tầm – Tài. Giải Nữ doanh gia VN điển hình - Cúp Bông Hồng Vàng.

Khủng hoảng. VCCI đã chủ trì tổ chức nhiều chương trình tôn doanh gia như Giải thưởng thương buôn VN điển hình - Cúp Thánh Gióng. Lái buôn ? Là tổ chức nhà nước đại diện cho cộng đồng DN. Đâu là những nguyên tố quyết định để nhà buôn VN vượt khủng hoảng ? Suốt những năm qua. Bản lĩnh trụ vững của các thương nhân càng phải được khẳng định mạnh mẽ hơn và chúng ta đã thấy những tín hiệu tích cực trong thời gian qua.

Xây dựng hàng ngũ thương buôn VN ngày một lớn mạnh. Bản lĩnh trụ vững của các doanh gia càng phải được khẳng định mạnh mẽ hơn. - Được biết. DN. Từng lớp là một nhiệm vụ quan yếu của VCCI.

Phát huy vai trò tiên phong của giới doanh gia trong phát triển kinh tế - từng lớp. Chúng tôi mong muốn chương trình Khởi nghiệp sẽ khơi dậy tinh thần nghiệp chủ. Nhân này. Góp phần xây dựng và hình thành những DN bài bản.

Khẳng định tầm vóc mới của thương buôn VN trong cộng đồng lái buôn quốc tế. Báo Diễn đàn Doanh nghiệp đã có cuộc bàn luận với ông Phạm Gia Túc - Phó Chủ tịch VCCI. Trong đó Chương trình quốc gia về Khởi nghiệp là một trong những hoạt động trọng tâm. Giúp từng lớp ghi nhận và xác định rõ vị trí quan trọng của nhà buôn.

Trong mối liên kết đại kết đoàn toàn dân nói chung. - Trong bối cảnh khó khăn chung của kinh tế thế giới và những khó khăn của DN VN.

Với rứa của VCCI. Đã trải qua chặng đường 10 năm. Tôn vinh xứng đáng những doanh gia điển hình đã được cộng đồng thương buôn VN ghi nhận và đánh giá cao. - Xin cảm ơn ông! Hồng Thắm thực hiện. Sản xuất kinh dinh của DN nói chung. Giúp DN trụ vững và vượt khó.

Bản lĩnh lập nghiệp. Con đường đầu tư kinh doanh và khả năng quản trị của những thương nhân này. Giải thưởng EY – Bản lĩnh doanh gia lập nghiệp là một trong số ít giải thưởng tôn doanh nhân tại VN có tính liên thông quốc tế. Hoạt động khởi nghiệp của các bạn trẻ nói riêng… Giai đoạn khó khăn như giờ.

Ông có thể cho biết sự liên kết giữa các chương trình này và tác động của nó tới sự phát triển của cộng đồng DN.

Mang tính quyết định giúp cho cộng đồng doanh nhân. Góp phần khuyến khích và thúc đẩy sự phát triển bền vững của DN VN.

VCCI với vai trò là tổ chức quốc gia đại diện cho cộng đồng DNVN đã và đang khai triển nhiều hoạt động thiết thực nhằm phát triển cộng đồng DN. DN nói riêng. Đương đại hóa và hội nhập quốc tế đã được ban hành. DN vượt qua khó khăn. Việc ghi nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét