Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Sức mọi người đọc mạnh của chiếc smartphone.

Ở một số nước châu Á

Sức mạnh của chiếc smartphone

Smartphone hứa hẹn sẽ là phương tiện truyền thông có khả năng lây lan cao nhất. 000 người truy cập internet qua smartphone ở độ tuổi 18 - 64. Nhờ đó. Nghe nhạc. Theo ghi nhận tại Diễn đàn Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu tổ chức tại Singapore vào tháng 9. Người dùng có thể cập nhật ngay những tin cẩn sự kiện mới nhất. 000 chiếc được bán ra mỗi tháng. Chỉ trong vòng 1 năm (6. Phê duyệt công cụ smartphone.

Mới đây. Không còn giới hạn trong tính năng nghe. Từng thông báo một sản phẩm mọi lúc mọi nơi. Hồng Kông (chiếm 58%). Doanh nghiệp có thể nhận ngay phản hồi của khách hàng khi họ nhận được thông điệp tiếp thị. Chiếc smartphone hiện đại đã trở thành một thế giới thu nhỏ trong bàn tay người dùng khi tất thảy mọi kênh truyền thông khác đều được hiển thị trên thiết bị này.

Smartphone có thể hỗ trợ “việc theo chân” các khách hàng cá nhân chủ nghĩa và “kết nối” với họ bằng cách tập hợp vào các thông tin có thể tùy biến. Chừng độ tăng trưởng của thị trường smartphone đã lên gấp hơn 2. Các thương hiệu và các nhà lăng xê có thể theo chân khách hàng trong 365 ngày và phát triển mối quan hệ lâu dài với họ.

Nhắn. Từ 15% lên tới 38%. Gọi. 63% cho biết họ mua hàng qua mạng và 71% đến mua trực tiếp tại cửa hàng. Đáng để ý hơn. Khi họ phác ra những kế hoạch kinh doanh dựa trên nền tảng công nghệ di động. Chơi game. Cuộc cách mệnh. Số smartphone trên thế giới đã gần chạm mức 2 tỉ chiếc.

Với 500. Thị phần smartphone đã vượt điện thoại di động thường nhật như Singapore (chiếm 72%).

Thưa hiệu quả rõ ràng nhất; mở ra một sân chơi mới - quảng cáo trên điện thoại di động - đầy thử thách và cơ hội đối thoại 2 chiều với người tiêu dùng cho cả doanh nghiệp lẫn các nhà quảng cáo. Trung Quốc (chiếm 66%).

Những dữ liệu này khá quan trọng cho các doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến. Và có đến 50% trong số 70% số người được hỏi về việc dùng smartphone để truy cập internet cho biết sẽ không bao giờ rời khỏi nhà mà không có smartphone.

LBS… Với những lợi thế trên. Google đã phối hợp với Ipsos MediaCT phỏng vấn 1. 60% số người được hỏi trả lời họ dùng smartphone để thực hiện các giao tiếp mua hàng.

2013. Qua đó. Và ưu thế của smartphone trong ngành tiếp thị số Cuộc cách mạng smartphone đã làm thay đổi phương thức marketing truyền thống dẫn đến sự chuyển dịch từ marketing 360 độ sang 365 ngày. NFC. Trở thành trung tâm của thị trường di động. Doanh nghiệp có cơ hội sở hữu một “kho” dữ liệu khách hàng đồ sộ phê chuẩn các nền tảng công nghệ tương tác với người tiêu dùng được tích hợp sẵn trong các áp dụng điện thoại di động phát triển trên nền móng công nghệ QR code.

Mặt khác. 2013). Giờ đây. Không chỉ sử dụng như một kênh tiêu khiển. Cũng trong thời kì đó. AR. 2012 - 6. Smartphone còn là công cụ tương trợ mua sắm hữu hiệu của người tiêu dùng. 5 lần. Tại Việt Nam. Có đến 92% người dùng smartphone có thể làm nhiều việc cùng lúc.

Tỉ trọng smartphone trên tổng số các thiết bị di động được bán ra cũng tăng nhanh tương ứng. Việc tìm hiểu thông báo trên dụng cụ này còn dẫn đến hành động mua sắm qua các kênh khác.

Chỉ cần một cái “chạm” trên màn hình smartphone. Không chỉ là công cụ cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Xem tivi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét