Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Vietnam's Next Top Model 2013 sẵn sàng cho vòng casting

(TGĐA online) -Được mua bản quyền từ American’s Next Top Model, một chương trình truyền hình thực tại đã “làm mưa làm gió” trên toàn thế giới, Vietnam’s Next Top Model lần trước nhất lên sóng VTV3 vào năm 2010 đã trở thành một “cơn sốt” thật sự đối với khán giả và người ngưỡng mộ, đánh dấu sự thành công vượt bật của trào lưu truyền hình thực tế tại Việt Nam. Với những thành quả đạt được, sang đến mùa thứ 4 Vietnam’s Next Top Model đánh dấu sự trở lại bằng một cuộc “lột xác” ngoạn mục khi quyết định “mở cửa” cho mẫu nam dự để tạo sân chơi cho người mẫu trẻ nam và nữ song song tạo ra nét mới lạ hấp dẫn cho chương trình.

Sau nhiều ngày tháng chuẩn bị, vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model 2013 đã chính thức được Công ty Cổ phần Truyền thông Đa công cụ (Multimedia JSC) - Đơn vị giữ bản quyền, song song là nhà sản xuất của chương trình- công bố tại hai khu vực sau: thành thị Hồ Chí Minh vào ngày 12/08/2013 tại trọng tâm Hội nghị Grand Palace, và tại Hà Nội vào 19/08/2013 tại trọng điểm Thương mại The Garden.

Chỉ sau hơn một tháng đưa thông tin tuyển sinh, Vietnam’s Next Top Model đã lôi cuốn hàng ngàn đơn đăng ký và song song rất nhiều thí sinh tiềm năng đã lộ diện. Trong đó, mẫu nữ chiếm khoảng 55% và các chàng trai bám sát với 45 %, với số lượng đơn đăng ký tăng không ngừng và chất lượng cao vượt trông mong, mẫu nam hẹn sẽ là nguyên tố tạo ra nhiều bất thần thú nhận tại cuộc thi năm nay. Hầu hết những người mẫu trẻ khi đến với Vietnam’s Next Top Model đều là sinh viên các trường đại học trong nước, có những bạn không những có chiều cao vượt trội mà thành tích học tập cũng rất đáng để mến mộ. Điều đáng sửng sốt là Vietnam’s Next Top Model lôi cuốn cả những thí sinh có quốc tịch Việt Nam đang sinh sống và học tập tại nước ngoài.


Nhằm cổ động cho chương trình và nhấn mạnh vào nét mới khi có các thí sinh nam tham dự, ekip Vietnam’s Next Top Model đã thực hành một bộ hình (Poster) và video ngắn (Teaser) với chủ đề khá xăm: “Race’s On” (tạm dịch : “Cuộc Đua” ). Được lấy ý tưởng từ trường đua ngựa, hình ảnh chú ngựa hoang dại mang vẻ đẹp dai sức, mạnh mẽ trong tấm hình nhằm truyền tải thông điệp về một cuộc cạnh tranh ác liệt tại Vietnam’s Next Top Model 2013 - nơi chỉ dành cho những người có thiên tài, niềm ham mê thời trang và khao khát trở nên những người mẫu thời trang hàng đầu. Hai vô địch của Vietnam’s Next Top Model là Hoàng Thùy (2011) và Mai Giang (2012) đã vinh dự được chọn để trở nên hai nữ nhân vật chính trong bộ hình. Điểm bất thần khích là lần đầu tiên trên Poster của Vietnam’s Next Top Model, bên cạnh hai người đẹp đã đánh dấu sự xuất hiện của một mẫu nam bí hiểm, đại diện cho các thí sinh nam năm nay. Với sức mạnh cường tráng, ý thức quyết chiến nhưng không kém phần hấp dẫn và nam tính, các chàng trai hứa hẹn sẽ trở nên đối thủ đáng gờm của các cô gái trong mùa thứ 4 này.

Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ mở cửa tuyển sinh vòng sơ tuyển cho tất tật các bạn trẻ ham trở nên người mẫu chuyên nghiệp, có độ tuổi từ 18 – 25, chiều cao từ 170cm (đối với nữ) và 175cm (đối với nam) đều có thể tham gia cuộc thi này.

M.T


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét