Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Cười ngất xem game thủ Việt diễn cosplay

Nhiều người không khỏi trằm trồ trước sự dí dỏm của những bức ảnh tham dự cuộc thi cosplay nghiệp dưHãy cosplay theo cách của bạndo nhà phát hành VTC Mobile Game tổ chức dành riêng cho game thủ game Hiên Viên nói riêng và cộng đồng giới trẻ nói riêng. Không hoành tráng, chuyên nghiệp, không nóng bỏng sexy, không cầu kỳ, tinh tế, nhưng bộ ảnh “bình dân” này lại được cộng đồng game thủ hưởng ứng nồng nhiệt vì sự gần gũi, sáng tạo và độ “dị” rất sinh viên.

Những cuộc thi như thế này luôn được cộng đồng game thủ yêu thích bởi không chỉ dễ làm, uổng thấp mà còn phát huy được sự sáng tạo, nghịch ngợm của các bạn trẻ. Chỉ cần những vật dụng cá nhân chủ nghĩa như chăn, chậu, áo quần, chổi quét nhà, vải… là đã đủ “chất liệu” để cho “ra lò” một bộ cosplay.

Cosplay là một thuật ngữ có cỗi nguồn từ Nhật Bản, viết tắt từ “costume play”. Đó là các hoạt động, trò chơi, trang phục phỏng lại các nhân vật của truyện tranh, game, phim giả tưởng… nhập cảng vào Việt Nam, cosplay hiện giờ đẵn dành cho giới game thủ, trở thành hình ảnh gắn liền, là món ăn tinh thần không thể thiếu của bất cứ cộng đồng game nào.

Trong cộng đồng giới trẻ, Hiên Viên Kiếm được đánh giá là một trong những game online nhập vai tiên hiệp hay trên di động bây giờ. Với kho nhiệm vụ vô tận, hệ thống nhân vật và tính năng sâu sắc, đồ họa sắc nét Hiên Viên Kiếm đang sở hữu một cộng đồng game thủ lớn mạnh, kết đoàn và rất vui vẻ.

Tư liệu: Hiên Viên Kiếm

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét