Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Tiên tri về đường tơ duyên của cập nhật tiểu hoàng tử Anh

Hoàng nhi sinh vào 4h24 ngày 22.7 trong tháng thứ 6 của năm con Rắn theo lịch Trung Quốc sẽ tìm được tình ái của mình ở nước ngoài - thầy bói Mak Ling-ling ở Hong Kong dự đoán với AFP.


"Nhiều khả năng hoàng tử sẽ ra nước ngoài, có thể đại diện cho quân đội hoặc học ở một trường nội trú. Hoàng tử cũng sẽ tìm được ái tình lãng mạn ở nước ngoài, thành hôn trong trong khoảng thời kì từ 30 đến 35 tuổi" - bà Ling-ling nói.

Một thầy bói khác là Au Chung-tak cảnh báo rằng vị hoàng tử nên sống gần cây cối để chống lại sức hấp dẫn mạnh mẽ của mình đối với người khác giới. "Nếu muốn ổn định trong hôn nhân, hoàng tử không được sống gần nước và phải sống gần cây" - Au nói.

Theo phong thủy, con trai của vợ chồng Hoàng tử William mệnh thổ, sau này lớn lên mạnh mẽ và kiên định. "Tân hoàng tử cứng cỏi bởi cậu có ý thức nghĩa vụ cao. Cậu sẽ luôn nắm để đạt được đích bằng sự kiên trì ráo trọi" - Mak nói.

Ngoại giả, tử vi của hoàng nhi cũng cho thấy cậu sẽ có em ruột. "Cậu sẽ là một người hướng nội và kín đáo. Cậu sẽ sống hòa hợp với các em".

Theo chiêm tinh học phương Tây, hoàng tử bé có cung hoàng đạo là Cự giải, một con cua. Người thuộc cung Cự giải được cho là được điều khiển bởi chu kỳ mặt trăng, luôn được bảo vệ bởi thiên thần hộ mệnh. Kết hợp với giờ sinh, hoàng nhi sau này sẽ là một người mẫn cảm và là người sẽ "đổi thay" hoàng phái.

Trong khi đó, các nhà thần bí học Ấn Độ dự đoán rằng tiểu hoàng tử một ngày nào đó sẽ đứng đầu cơ quan được bầu chọn và sẽ cải thiện quan hệ của Anh với phần còn lại của thế giới.

Hoàng tử bé có thể sẽ tìm được tình yêu lãng mạn ở nước ngoài.

Thách thức với vị vua mai sau


Là Hoàng tử Cambridge là một điều ‘đặc biệt’ - đây là điều mà gần như ai cũng nhấn. Nhưng trong một thế giới mà vị hoàng tử bé này lớn lên sẽ làm một sai trái nếu cậu tin rằng ‘đặc biệt’ khắc đồng nghĩa với ‘tốt hơn’.

Dần dần trong đời mình, hoàng tử xứ Cambridge sẽ phải làm điều mà hụi và bố mẹ cậu đều muốn làm được: đó là đạt được sự kính trọng của mọi người bằng cách thực hành vai trò của mình. Vớ những điều này còn là câu chuyện ở mai sau. Tuy nhiên, một thách thức mà vị hoàng tử bé này có thể sẽ đối mặt ở tuổi còn rất nhỏ là cậu sẽ bị công chúng "dòm ngó" đến suốt đời.

Từ thời thư của mình, Hoàng tử William biết rõ đó là điều bực mình vào khó chịu như thế nào. Đối với William, sẽ là ưu tiên tuyệt đối để bảo đảm con trai bé bỏng của mình tận hưởng một tuổi thơ đầy đủ nhất có thể mà không bị quấy rối bởi truyền thông quốc tế vốn xem các thành viên nhỏ tuổi của hoàng thất Anh là chủ đề cuộn khán giả và độc giả.

Catherine cũng vậy. Cô cũng ít nhiều có kinh nghiệm ứng phó với sự tò mò không bao giờ thỏa mãn của cánh truyền thông. Cô cũng sẽ kiên tâm như chồng trong việc bao bọc cho con trai bằng sự ‘bình thường’ nhiều nhất có thể. Để làm được điều đó cô có lợi thế to lớn là gia đình bên ngoại vốn rất gần gũi với cô và có nhiều phương cách. Nhà Middleton đã cho thấy cả sự quyết tâm một lòng của họ trong việc đạt được mục đích của mình và sự kín đáo đến không ngờ khi mà họ gần gụi với nữ vương và hoàng tộc đến như vậy.

Đã có nhiều bài viết về việc hoàng tử xứ Cambridge sẽ là thành viên hoàng tộc ở hàng đầu đầu tiên được nuôi dưỡng trong môi trường của từng lớp trung lưu với những giá trị mà bản thân Công nương Kate tin vào. Do đó Hoàng tử xứ Cambridge sẽ có một môi trường an toàn đầy tình ái thương để trưởng thành và bắt đầu nhận thức được về vai trò và nghĩa vụ của mình.

Nhiều khả năng trong khoảng 50 năm nữa thì em bé mới vừa chào đời sẽ ngự trên cỗ xe vàng đi đến Nhà thờ Westminster để đăng quang kế thừa một dòng dõi đã có từ hơn ngàn năm trước kể từ thời Vua Egbert xứ Wessex.

Theo Telegraph, BBC


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét