Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Lào - Đông Bắc Thái hấp dẫn vẻ nguyên sơ



Quý khách sẽ được khám phá và thưởng thức những món ăn độc đáo nơi đây Đó là món Nộm “Tombakung” cay sè, món Lạp độc đáo theo hương vị riêng mà chỉ Lào mới có. Cùng thăm viếng những địa danh nổi tiếng của Lào như “Tượng đài thắng lợi Patuxay, That Luong, cùng ghé thăm chùa mẹ Si Mương và nghe kể về sự tích dựng nước của Lào. Quý khách cùng thả vận may của mình vào một trong những sòng bài lớn nhất chuồng chồ Xuyên Á – Savan Vegas.

Chia tay với tổ quốc Lào hãy cùng khám phá và tìm hiểu với chúng tôi về sơn hà Thái Lan của Vùng Đông Bắc cổ kính và nhiều điều mới lạ. Cùng đến Udonthani để nghe về lịch sử dựng nước, ghé thăm Nakon Phanon nguy nga với nền văn đậm dấu ấn khó quên. Cùng tham quan và tìm hiểu về cuộc sống của Kiều bào ta tại Làng hữu nghị Việt Thái và tìm hiểu về khu di tích Bác Hồ - Nơi đây gợi lại những kỉ niệm của Bác trên con đường đi tìm sự tự do cho dân tộc Việt Nam. Quý khách sẽ được thỏa sức mua sắm tại siêu thị Lotus – khám phá và trải nghiệm sự mới lạ của ẩm thực Thái Lan – Nơi phía Bắc của con đường văn hóa.

Khám phá Đất nước Lào – Thái Lan, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những hình ảnh thực sống động và qua cảm giác xiêu dạt thích giữa núi rừng và những điểm văn hóa đặc sắc chẳng thể bỏ qua nơi đây./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét