Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Đập hộp cảm thay đổi biến Leap Motion


Tvd đã nói:

Khi đọc về Leap Motion thì mình thấy nó rất xăm và tưởng rằng nó giống Kinect nhưng sau một hồi tìm hiểu thì Leap Motion dùng công nghệ khác với Kinect. Mình pre-order vào giữa tháng sáu và trong email confirm là shipping date là 22-07-2013. Vì bắt đầu học kì mới nên cũng quên nó đi và lại cũng đang bực mình về shipping date của Shine nên cũng quên luôn. Tôi nay đi học về thấy thông tin của FedEx ở trong hòm thư trước cửa nhà nên mới biết Leap Motion đã được gửi tới và ai đó đã đem vào trong nhà giùm (vì FedEx để trước của nhà).

Ấn tượng ban đầu thì hộp thiết kế đẹp và nhỏ gọn còn Leap Motion thì mình cảm giác cầm giống nhựa vì cái màu nó giống nhôm (thực ra mình chưa tìm hiểu nó là nhôm hay là nhựa nữa).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét