Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Hoàng tử bé nước Anh được tốt đặt tên George

Được biết, tên của Hoàng tử xứ Cambridge mới sinh được đặt theo tên cha của Nữ hoàng – vua George VI. Điều đó có tức là một ngày nào đó Hoàng tử mới sinh sẽ trở thành vua George VII.

Tên của hoàng tử bé được đặt theo tên cha của nữ vương (Ảnh: Telegraph)

Theo truyền thống, tên của những đứa trẻ hoàng thất sẽ được đặt theo cái tên được truyền qua nhiều đời. George là cái tên được chuộng và phổ quát nhất bởi đã có 6 vị vua mang tên George trong lịch sử. Cái tên này cũng được giới cá độ Anh đánh cược nhiều nhất.

Tên đệm của Hoàng tử cũng có sự kết nối với gia đình hoàng phái. Tên đệm của Nữ hoàng là Alexandra, Louis cũng là tên đệm của một Hoàng tử xứ Cambridge. Tuy nhiên, cái tên của Hoàng tử bé không có mối liên can nào tới dòng họ Middleton, mặc dầu trước đó có nhiều phán đoán rằng tên của Hoàng tử mới sinh sẽ bao gồm tên ông nội, cha hoặc anh trai của Công nương Kate.

Một trợ lý của hoàng phái cho biết, việc đặt tên cho Hoàng tử mới sinh là tuyển lựa riêng của vợ chồng Hoàng tử Williams và không có sự can thiệp từ bất cứ thành viên nào trong hoàng thất.

Cha của Nữ hoàng - Vua George VI (Ảnh: Telegraph)

Được biết, Nữ hoàng là người trước nhất được thông báo tin này khi Nữ hoàng có chuyến thăm cháu trai của mình ở cung điện Kensington trong khoảng nửa giờ vào chiều 24/7.

Các nhà chiêm tinh học cũng dự đoán rằng Hoàng tử mới sinh sẽ là người mang tính cách kiêu dũng, giàu lòng bác ái và trong tương lai sẽ là một vị vua đầy quyền lực.

Được biết “cậu bé hoàng phái” là Hoàng tử trước tiên của xứ Cambridge được sinh ra trong hơn 190 năm qua. Vị Hoàng tử trước đó được biết đến với cái tên George là cháu trai của vua George III và là con trai duy nhất của Hoàng tử Adolphus Frederick - Công tước trước hết của xứ Cambridge./.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét