Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Nam ca sĩ gốc Việt được vinh danh ở trường đấu quốc tế

Khuất Duy Vinh- chàng Việt kiều trẻ ở Đức đã vừa đạt được thành công lớn tạiNew Wave 2013- một cuộc thi dành cho các ca sĩ Pop trên toàn thế giới. Cuộc thi bế mạc vào ngày 28/7 tại Latvia vinh danh chàng ca sĩ người CubaRoberto Kel Torresvới giải nhất, cô ca sĩSaloma Katamadzengười Gruzia về nhì và giải 3 thuộc vềKhuất Duy Vinhcủa Việt Nam.





Cuộc thi được tổ chức thường niên suốt 12 năm qua nhằm tìm ra những khuân mặt trẻ đại diện cho nền nhạc Pop hiện đại. Cuộc thi năm nay gồm 16 thí sinh từ 12 nhà nước khác nhau trên thế giới vàKhuất Duy Vinhdù đang sinh sống tại Đức nhưng anh vẫn chọn đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi này. Anh đã xuất sắc giành được giải thưởng trị giá lên tới 20.000 euro (hơn nửa tỉ đồng) cho những chũm và cống hiến xuyên suốt cuộc thi.



Khuất Duy Vinhlà một người con của Hà Nội, 1 tuổi đã phải theo gia đình sang Đức sinh sống. Anh hiện đang học năm cuối tại Nhạc việnHannoverchuyên ngành hát và sáng tác nhạc Jazz. Anh chàng cũng từng giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi lớn nhỏ tại Đức: giải thí sinh ấn tượng, giải nhân kiệt trẻ ởGiọng ca vàng 2005, giải nhất cuộc thiMade in Schaumburg... Và ở quốc tế: 2 giải nhất do giám khảo và khán giả bầu chọn, giải truyền thông tạiHannover Song Contest, giải nhấtBoss Loop Station World Championshipkhu vực Đức, Áo, Thụy Sĩ và giải tư toàn thế giới...



Dù đi xa quê hương đã lâu nhưng tình yêu và niềm tự hào dân tộc vẫn luôn biểu hiện trong con ngườiKhuất Duy Vinh. Cùng nghe qua một số màn trình diễn đặc biệt của anh chàng Việt kiều Đức tài năng này trong thời gian qua.


Màn trình diễn trước tiên của Khuất Duy Vinh tại "New Wave 2013"




Khuất Duy Vinh hát "Chiều Matxcơva" bằng tiếng Việt tại "New Wave 2013" (cùng Brandon Stone)

"Whatever You Want"

Khuất Duy Vinh cover hit của Mỹ Linh - "Chuyện tình"

Khuất Duy Vinh hát "Cánh buồm phiêu du"

Khuất Duy Vinh tự sáng tác và hát "ước mơ khi xuân về" dành tặng quê hương Việt Nam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét