Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

FBI giải cứu 105 trẻ thơ bị mất tích và lạm dụng tình dục

Đây là chiến dịch càn quét nạn buôn bán và lạm dụng tình dục trẻ nít trên toàn nước Mỹ với quy mô lớn của FBI nhằm tấn công vào đường dây môi giới và buôn bán tình dục trẻ con trên 76 tỉnh thành của Mỹ.

Hình ảnh giải cứu các nạn nhân được chụp từ clip của FBI đăng trên Youtube ngày 29/7

Các nạn nhân phần nhiều là các bé gái từ 13-17 tuổi. Theo AP, số lượng trẻ thơ bị mất tích và lạm dụng được giải cứu nhiều nhất là ở các thị thành San Francisco (California), Detroit (Michigan), Milwaukee (Wisconsin), Denver (Colorado) và New Orleans (Louisiana).

FBI cũng cung cấp một số đoạn băng video ghi lại một số cuộc tấn công diễn ra tại các thành thị như Atlantic, New Jersey và Washington, DC.

John Ryan từ trọng tâm nhà nước bảo vệ trẻ thơ mất tích và bị lạm dụng cho biết, tổ chức này đã đi đầu trong việc hợp tác với FBI trong chiến dịch.

Ông cũng nói thêm, việc buôn bán, lạm dụng dục tình trẻ mỏ chủ yếu duyệt y các trang web trên mạng, các điểm dừng xe trên đường cao tốc và khắp các đường phố trên tuốt các thị thành của Mỹ.

Ông cũng nói thêm rằng, tình trạng buôn bán và lạm dụng dục tình con trẻ là một mối đe dọa leo thang đối với con nít toàn nước Mỹ.

Phó giám đốc cơ quan điều tra tội nhân của FBI, Ronald Hosko cũng cho biết FBI đang vắt để phá những đường dây môi giới mại dâm trẻ mỏ.

FBI cho biết, chiến dịch truy quét nạn buôn bán môi giới mại dâm ở trẻ em trên toàn nước Mỹ đã giải cứu tổng số 2.700 con nít kể từ năm 2003. Đồng thời kết án 1.350 tầy liên tưởng./.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét