Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Thanh Hằng đón nội dung tuổi 30 với hai món quà siêu độc

Bữa qua (22/7), siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng đã có một buổi sinh nhật rất vui và ý nghĩa do các fan ái mộ tổ chức. Mặc dù đây là sinh nhất lần thứ 30 nhưng chân dài này vẫn nói đùa rằng, đây là sinh nhật tuổi 20 của cô. Hàng trăm fan ái mộ cùng nhiều bạn bè thân thiết đã có mặt để chúc mừng Thanh Hằng.


Thanh Hằng bên chiếc bánh sinh nhật khổng lồ

Trong buổi sinh nhật, nàng Kiều Thị đã nhận được món quà rất đặc biệt từ người bạn thân - stylist Trịnh Tú Trung. Đó là một ngôi sao trên bầu trời được đặt tên Phạm Thanh Hằng với giấy công nhận từ Viện chiêm tinh học thế giới. Còn các fan đã đặt một chiếc bánh kem đồ sộ gần 4m2 để mừng sinh nhật cô.

Bên cạnh đó, cô còn nhận được hàng trăm món quà khác từ fan, trong đó có quyển sách ảnh tổng kết 10 năm hoạt động nghệ thuật của Thanh Hằng. Tiền bán sách sẽ đuợc quyên góp cho quỹ từ thiện cùng tên.


Bằng cớ nhận một ngôi sao trên bầu trời sẽ có tên Phạm Thanh Hằng từ
Viện chiêm tinh học thế giới

Đây là lần trước tiên Thanh Hằng tổ chức sinh nhật hoành tráng, nên, cô rất vui và hạnh phúc trước tình cảm mà bạn bè và fan giành cho mình.
Bước vào tuổi 30, Thanh Hằng có nhẽ đang ở độ chín của nghề. Cô vẫn giữ vị trí vedette mỗi lần xuất hiện trên các sân khấu thời trang, là ngôi sao của các sự kiện và gặt hái được những thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Mới đây, cô vinh hạnh được bầu vào Ban chấp hành và Thường vụ Hội người mẫu Việt Nam. Bên cạnh đó, có thể tới đây, Thanh Hằng sẽ đảm đương thêm vai trò mới - đó là vị trí host của chương trình cỡ người mẫu Việt Nam (Vietnam's Next Top Model) mùa tiếp theo.
Một số hình ảnh của Thanh Hằng trong tiệc sinh nhật tuổi 30:










Hoa Nhi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét