Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Truyền hình CAND và Tập đoàn Purple Stream Singapore thỏa thuận mở rộng phát sóng kênh ANTV ra toàn cầu

Theo thỏa thuận đã được Trung tướng, nhà văn Hữu Ước, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL-CAND, Tổng Biên tập ANTV và đại diện của Tập đoàn Purple Stream Singapore hợp nhất, trong giai đoạn đầu, ANTV sẽ được mở rộng phát sóng tại 10 nước trên thế giới, nơi có đông kiều bào Việt Nam sinh sống.

Bà Adrianna Tan, Trưởng bộ phận Phát triển kinh doanh của Công ty Truyền dẫn Purple Stream, cho biết: Phương thức truyền dẫn mới sẽ giúp khán giả của ANTV theo dõi các chương trình yêu thích không chỉ trên truyền hình, mà còn trên Internet phê chuẩn các thiết bị tích hợp như laptop, iPad và điện thoại di động một cách trực tiếp, không cần qua kênh xử lý trung gian với chất lượng hình ảnh sắc nét.

Purple Stream là công ty truyền dẫn hàng đầu thế giới có trụ sở tại Singapore và hiện đã mở rộng hoạt động tại 6 nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Trung tướng, nhà văn Hữu Ước, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL-CAND, Tổng Biên tập Truyền hình Công an dân chúng và đại diện Tập đoàn Purple Stream Singapore.

Phát biểu tại cuộc gặp, Trung tướng, nhà văn Hữu Ước khẳng định: Sau gần 2 năm hoạt động, ANTV đã đạt được sự phát triển kiên cố về nhiều mặt, phủ sóng rộng khắp cả nước và trở thành một trong 10 kênh truyền hình quan yếu bậc nhất tại Việt Nam.

Trong tương lai gần, một trong những mục tiêu chính của ANTV là hướng tới các khán giả là kiều bào Việt Nam trên toàn thế giới. Muốn làm được điều này, ANTV cần có một hệ thống truyền dẫn sáng ý, mở mang, mà Purple Stream chính là giải pháp.

ANTV là một trong những kênh truyền hình đầu tiên tại Việt Nam dùng giao thức truyền dẫn này, nên hy vọng, ANTV có thể đến với kiều bào Việt Nam khắp năm châu, giúp bà con có thêm nguồn thông tin mới chính thống, đầy đủ và đáng tin tưởng.# Về tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa tầng lớp của tổ quốc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét