Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Tử tin vi vui tháng 8

Cung Bạch Dương (21/3 -> 19/4)

Nhiều ý tưởng của bạn sẽ trở nên hiện thực, thậm chí có thể sẽ thành công hơn bạn mong muốn. Tuy nhiên, sự tự tín quá mức trong mọi trường hợp sẽ khiến bạn gặp bất lợi, thậm chí có thể chuyển từ thắng thành thua.

Cung Kim Ngưu (20/4 -> 20/5)

Công việc của bạn có vẻ như đang tiến triển rất chậm, đến mức có lúc bạn nghĩ rằng những dự kiến của mình sẽ không bao giờ thực hành được. Đây là lúc bạn cần đến bạn bè, người thân trợ giúp. Đừng yên lặng chịu đựng vì mọi thứ có thể sẽ trở nên bế tắc hơn.

Cung Song Tử (21/5 -> 21/6)

Từ tháng này bạn có thể dễ dàng hoàn tất nhiều kế hoạch của mình, vì bạn đã trở nên một người độc lập, tự tin, không e sợ và lệ thuộc quá nhiều vào ý kiến người khác .

Cung Cự Giải (22/6 -> 22/7)

Bạn đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm trong tháng Bảy, điều này giúp bạn trở nên độc lập, tự tín hơn vào khả năng của mình. Dù sẽ bận rộn để đấu bước đến với những nhịp trong công việc, bạn cũng đừng quên dành thời gian cho gia đình, người nhà và bạn bè.

Cung Sư Tử (23/7 -> 22/8)

Bạn chấp thuận và tự hào vì những gì đã làm được trước đây. Mọi việc tuồng như vẫn thuận lợi trừ một vài tác động từ bên ngoài khiến bạn động dao. Hãy làm khôn xiết mình để giữ mối quan hệ tốt với những người xung quanh.

Cung Xử Nữ (23/8 -> 22/9)

Bạn có một khả năng đặc biệt khi biết lắng nghe người đối diện để hiểu vấn đề của họ và giúp họ vượt qua những khó khăn. Tuy nhiên, bạn cần vô cùng cảnh giác vì có thể bạn sẽ bị lợi dụng.

Cung Thiên Bình (23/9 -> 23/10)

Bạn cần sự tĩnh lặng và muốn rút khỏi những nhóm bạn bè, đồng nghiệp? Bạn sẽ cảm thấy nuối tiếc nếu có những nghĩ suy này, bởi tháng Tám là thời khắc bạn có rất nhiều nhịp để chứng minh khả năng của mình. Hãy sẵn sàng cho những kế hoạch mới hoặc gặp gỡ bạn bè, bạn sẽ cảm nhận được nhiều điều ham thích.

Cung Hổ Cáp (24/10 -> 21/11)

Trong tháng Tám bạn sẽ có nhiều kế hoạch liên quan đến việc phát triển kinh doanh. Có lúc bạn cảm thấy găng với khối lượng công việc hoặc có thể bị chỉ trích. Đừng sờn, vì bạn có thể sẽ khiến nhiều người ấn tượng bởi sự thông minh, nhạy bén của mình.

Cung nga Mã (22/11 -> 21/12)

Những bạn đang có kế hoạch làm đề tài nghiên cứu về văn hóa, du học một khóa ngắn ngày, xin học bổng… hãy thực hành ngay trong tháng này. Nếu có những ý tưởng độc đáo, mới lạ, đừng ngại san sớt với đồng nghiệp, bạn bè.

Cung Ma Kết (22/12 -> 19/1)

Bạn có nhiều kế hoạch, ý tưởng can hệ đến tài chính và nhận được sự ủng hộ của những người xung quanh. Nhưng bạn vẫn cần phải cẩn trọng, tránh làm những điều bốc đồng, thiếu sự chuẩn bị chu đáo.

Cung Bảo Bình (20/1 -> 18/2)

Đây là thời điểm hợp để bạn và một nửa của mình ngồi lại trò chuyện và hiểu nhau hơn. Trong công việc, bạn sẽ có rất nhiều kế hoạch phải làm, những rủi ro phải đối mặt, nhưng bạn sẽ vượt qua được nếu biết xếp đặt theo trật tự ưu tiên hợp lý.

Cung Song Ngư (19/2 -> 20/3)

Thời gian thật đẹp đang chờ đón bạn, trong ái tình, chừng như mọi chuyện trở thành dễ dàng hơn. Nếu còn đơn thân và đang có ý tình với ai đó, bạn cần nhanh chóng cho họ biết tình cảm của mình dành cho họ. Những khoản đầu tư của bạn cũng bắt đầu sinh lợi.

Bảo Bình (Theo zodiac-astrology-horoscopes.Com & eastrolog.Com)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét