Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Liêu Quang Sơn trình làng Vpop bằng giọng lạ

Liêu Quang Sơn sở hữu một giọng ca dày, ấm, đầy nội lực. Anh bước chân vào con đường ca hát có vẻ hơi trễ, vì xuất thân từ một người làm văn phòng, nhưng đã sớm giới thiệu với giới showbiz Việt bằng một giọng ca rất đặc biệt. Vừa qua anh cho ra mắt albumTình vụt mất, chỉ với hơn hai tuần phát hành, đã cuốn hơn một triệu rưỡi lượt người nghe trên Zing MP3 và hơn 100.000 lượt nghe trên Youtube.

Trong albumTình vụt mất,ngoài ca khúc độc quyền do nhạc sĩ Anh Khanh viết dành tặng riêng cho giọng ca đặc biệtn, anh còn hát lại hai ca khúc xưahồn tượng đáThuở ấy có embằng một phong cách rất khác lạ so với những phiên bản của những đàn anh, đàn chị đi trước. Album gồm 7 ca khúc, trong đó có hai ca khúc phối hợp song ca với giọng ca ngọt của nữ ca sĩ Trầm Hương.

Với sự hỗ trợ của công ty Tasa Entertainment, Liêu Quang Sơn đã có những bước đi ban đầu, sắp tới anh sẽ cho ra mắt một album nhạc trữ tình và người sẽ phối hợp với anh trong những phiên bản song ca tiếp theo với ca sĩ Trầm Hương. Nếu mọi chuyện trơn tru thì tháng 11, Liêu Quang Sơn sẽ trình làng một mini show.

Xem video clip tại đây.

Tư liệu: Minh Cường

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét