Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Liên tục Australian Open 2014 - Rafael Nadal chưa có đối thủ tại Vòng 2

Với sự cổ vũ nồng hậu của khán giả nhà, Thanasi Kokkinakis có màn trình diễn ấn tượng trong game đấu trước nhất của set 1. Nhưng đẳng cấp xa vắng đã giúp Nadal giành break ở game thứ 3, qua đó là người kiểm soát thế trận. Dù rất nổ lực sau đó nhưng Thanasi Kokkinakis không thể tìm đường thắng trong những game mà Nadal cầm giao bóng, trái lại Thanasi Kokkinakis còn để cho Nadal giành thêm 1 break nữa để khép lại set 1 với tỷ số 6-2.

Thanasi Kokkinakis đã có những chuyển biến hăng hái, nếu anh không mất game giao bóng trước hết của set 2 thì mọi chuyển đã chuyển sang một hướng khác. Nadal gặp nhiều khó khăn trước tay vợt 17 tuổi này, nhưng Nadal vẫn giữ khá tốt những game mà anh cầm giao bóng. Set đấu thứ 2 khép lại với tỷ số 6-4 cho Nadal.

Lại

    Quảng cáo    

Trung tâm đào tạo đồ họa và tư duy kiến trúc Raun Studio được thành lập và gây dựng vào cuối năm 2011 dựa trên sự cố vấn của các chuyên gia, kiến trúc sư và giảng viên tại các trường ĐH lớn cùng sự nỗ lực của các cán bộ đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết. Tính đến nay, trung tâm đã đào tạo thành công nhiều học viên xuất sắc và đạt thành tích cao trong học các cuộc thi thiết kế. Hiện nay lĩnh vực đào tạo tại công ty bao gồm:

Chuyên đào tạo:

-Hoc thiet ke do hoacác bộ môn autocad, photoshop,3ds max, revit architecture....;

-Đồ họa kiến trúc và kĩ thuật diễn họa máy;

-Tư duy kiến trúc: các lớp học bổ trợ kĩ năng mềm, kĩ năng sáng tác thiết kế;

-Trải nghiệm kiến trúc thông qua các công trình kiến trúc thực tế.

Một lần nữa Thanasi Kokkinakis bị Nadal đánh phủ đầu khi mất break ở game đầu tiên set 3. Những nổ lực sau đó không giúp Thanasi Kokkinakis có được break, thậm chí Nadal còn giành thêm 1 break nữa ở game thứ 7 để dẫn trước 5-2. Game thứ 8 là game đấu mà Nadal cầm giao bóng, quyền kết thúc set đấu cũng như trận đấu đang nằm trong tay Nadal.

Không để cơ hụt bị lãng phí, Nadal đã khép lại trận đấu sau pha trả giao bóng của Thanasi Kokkinakis không qua lưới. Thắng chung cuộc 6-2, 6-4 & 6-2 sau 1h52' thi đấu, Nadal cũng đã có mặt tại Vòng 3 Australian Open 2014.

 HuuThang  (tennis247) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét