Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

David Copperfield đính hôn với người đã làm mới mẫu Pháp.

Ảo thuật gia gốc Do Thái năm nay bước sang tuổi 57

David Copperfield đính hôn với người mẫu Pháp

“Bởi đặc thù nghề nên tôi phải sống ở những nơi lạ kỳ trên thế giới” - David san sớt về chốn đi về của mình. Được David mua với giá 35 triệu USD. Được tạp chí tài chính Forbes phong là ảo thuật gia thành công về mặt thương mại nhất trong lịch sử. Họ chào đón đứa con gái đầu lòng mang tên Sky. Gosselin cũng không tiếc lời ca ngợi hôn thê: “Tôi may mắn khi có Copperfield.

Hiện cặp đôi đang chung sống tại Vịnh Copperfield nằm trong cụm 11 hòn đảo ngoài khơi Bahamas. Đây cũng là nơi cặp diễn viên Tây Ban Nha Penelope Cruz và Javier Bardem tổ chức đám cưới bí mật vào tháng 7/2010. “Giờ đây trong tâm não tôi chỉ có Chloe ngự trị”. Chênh lệnh tuổi tác không ngăn trở họ có cuộc tình nồng cháy suốt sáu năm qua.

Ba năm trước. Ông chỉ si mê với hai mối tình: cựu siêu mẫu gốc Đức Claudia Schiffer (1993-1999). Trên thế giới chỉ có vài người xuất chúng được như anh ấy. Năm 2003. Hello!. David mất hơn 30 năm mới đạt tới thứ hạng như hiện tại. Và người mẫu Pháp Chloe Gosselin (2007-nay). Chừng như thế cục của David Copperfield chỉ có duyên nợ với người mẫu.

“Đó là chuyệ xưa” – David nói về tình cũ. Trong khi người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang Pháp chỉ mới 28 xuân xanh.

David Copperfield tên thật là David Seth Kotkin. Sở hữu 11 kỷ lục Guiness. LẬP ĐÔNG Ảnh: Getty Image. Anh có thể làm ra những điều phi thường”. Ông xếp hạng 10 trong bảng tổng sắp các ngôi sao kiếm được nhiều tiền nhất thế giới.

Từ 20 năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét