Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Thế giới 24g: Phát hiện mới nhất gần 50 quả bom tự chế trong xe ô tô.

Một nhà máy của tập đoàn Mitusbishi Materials Sự cố đã diễn ra khoảng 14 giờ (giờ địa phương) tại một nhà máy sản xuất nguyên liệu bằng silicon thuộc tập đoàn Mitsubishi Materials ở Yokkaichi

Thế giới 24g: Phát hiện gần 50 quả bom tự chế trong xe ô tô

Phát hiện gần 50 quả bom tự chế dấu trong xe ô tô Cảnh sát bang Ohio của Mỹ đã sốc khi phát hiện 50 quả bom tự chế một xe ô tô vô tình bị chặn lại do lỗi chạy quá tốc độ.

Khiến 2 thành viên phi hành đoàn bỏ mạng và một người mất tích. Nhân vật số hai Triều Tiên liên tục vắng mặt Sự vắng mặt của nhân vật được cho là quyền lực số 2 mới của Triều Tiên tại cuộc họp quân sự quan trọng do lãnh đạo tối cao Kim Jong-un chủ trì vào ngày thứ bảy vừa qua đã gây ra một loạt đồn đoán về bức tranh chính trị của nước này.

Hải quân Mỹ cho hay. Cảnh sát cho rằng vụ nổ xảy ra bởi một phản ứng hóa học nào đó bên trong nhà máy trong quá trình hoạt động. Tỉnh Mie. Thấy lái xe có nhiều dấu hiệu khả nghi. Người còn lại đã vượt qua cơn hiểm nghèo. Khiến 4 người chết

Thế giới 24g: Phát hiện gần 50 quả bom tự chế trong xe ô tô

Ông Choe từng là đặc phái viên của ông Kim Jong-un trong chuyến thăm Trung Quốc năm ngoái. Nổ nhà máy Nhật. Trong đó. Cuộc họp ngày thứ bảy vừa qua được thông báo sâu rộng trên tờ báo nhà nước Rodong Sinmun của Triều Tiên. Đã bị chặn lại ở gần tỉnh thành Columbus khi đang trên đường tới Indianna do lỗi lái xe quá tốc độ.

Ngoài ra. Tin nóng thế giới 24g qua Lực lượng cứu hộ vẫn đang độ thành viên mất tích. Việc ông Choe không tham dự một cuộc họp quan trọng như trên được giới quan sát Triều Tiên nhận định là vô cùng thất thường.

Nhà lãnh đạo Kim đã phác thảo những nhiệm vụ và mục tiêu mới cho quân đội Triều tiên trong năm mới

Thế giới 24g: Phát hiện gần 50 quả bom tự chế trong xe ô tô

“Lái xe Boguslavski. Ngân Giang (tổng hợp). Ít nhất 5 người chết Một vụ nổ lớn đã xảy ra hôm 9/1 tại một nhà máy hóa chất ở miền Trung Nhật Bản làm chết chí ít 5 người và 17 người khác bị thương.

Một người hiện trong tình trạng nguy nan. Chiếc trực thăng MH-53E Sea Dragon của Hải quân Mỹ đã lao xuống lãnh hải ngoài khơi thành thị Nolfork khi đang thực hiện một cuộc tập luyện dò tìm và triệt phá mìn thường kỳ. Tuyên bố của cảnh sát cho biết.

Nhưng ông Choe Ryong-hae. Anh ta đã lao xe với véc tơ vận tốc tức thời 85 dặm/giờ. Phát ngôn viên nhà máy cho hay sự cố diễn ra khi nhóm công nhân bảo trì đang làm việc tại khu vực thiết bị trao đổi nhiệt dùng để sản xuất sản phẩm silicon và cho rằng những người này có thể liên can đến sự cố

Thế giới 24g: Phát hiện gần 50 quả bom tự chế trong xe ô tô

Giới quan sát cho rằng quan chức cấp cao 64 tuổi này hiện là nhân vật quyền lực số 2 của Triều Tiên sau khi ông Jang Song-thaek. Thay vì 70 dặm/giờ theo quy định”. 2 người chết Một chiếc trực thăng của Hải quân Mỹ đã rơi xuống vùng duyên hải bang Virginia vào hôm 8/1. Quân đội Mỹ thông báo.

Viên chức cảnh sát đã bí hiểm gọi thêm tiếp viện và kết quả lục soát sau đó đích thực gây sốc khi cảnh sát phát hiện bên trong xe có chứa tới 48 quả bom tự chế điều khiển từ xa. Viên chức cảnh sát trên đã vô tình phát hiện Boguslavski có mang theo một khẩu súng lục.

2 khẩu súng trường và 2 súng lục. Trong quá trình thẩm tra giấy tờ xe. Hiện các chuyên viên điều tra đang vậy xác minh mục đích của Boguslavski trong việc vận tải “kho” vũ khí này

Thế giới 24g: Phát hiện gần 50 quả bom tự chế trong xe ô tô

Trong xe còn có các thiết bị đủ để chế tác thêm vài ba quả bom nữa. Trực thăng quân sự Mỹ lại rơi. Trong khi Bộ trưởng Quốc phòng Jang Jong-nam và Tổng tham vấn trưởng Ri Yong-gil đều được báo Triều Tiên nhắc tới trong thành phần tham gia cuộc họp. Trực thăng MH-53E Sea Dragon của quân đội Mỹ - Ảnh: Reuters AFP ngày 9/1 cho biết 2 thành viên khác thuộc phi hành đoàn của chiếc trực thăng nói trên được cứu sống và đưa đến bệnh viện gần nơi phi cơ rơi.

43 tuổi. Vụ rơi tàu bay nói trên diễn ra chỉ một ngày sau khi một trực thăng của Không quân Mỹ rơi tại miền đông nước Anh.

Người chú dượng của ông Kim Jong-un và từng là nhân vật quyền lực số 2 Triều Tiên bị xử tử vào tháng 12. Người đứng đầu Tổng cục chính trị quân đội Triều Tiên lại không được nhắc tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét