Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Bắt "hacker" mọi người đọc chuyên trộm tiền trong tài khoản.

Thời khắc bắt Thanh

Bắt

Ngoài hai vợ chồng Thanh. Lực lượng công an đã thu giữ nhiều máy tính xách tay. Phường Tam Phú. Cướp đoạt tiền trong tài khoản tín dụng của người nước ngoài để mua hàng hóa. Ngụ ở chung cư trên đường Cây Keo. Nguyễn Thị Diệu Ni (vợ Thanh) có vai trò quản trị chuyên mục thông tin thẻ tín dụng. Ăn trộm thông báo thẻ tín dụng của người nước ngoài và chiếm đoạt trương mục của người nước ngoài để mua bán hàng hóa.

TP. Cấu kết nhau để trộm tài sản người nước ngoài và cung cấp thông báo tài khoản người nước ngoài cho giới tầy. HCM) để điều tra về hành vi “dùng mạng internet chiếm đoạt tài sản người khác”.

Công an còn xác định được 6 đối tượng có liên quan đến đường dây “thế giới ngầm” này.

San sẻ kinh nghiệm tấn công website. Dùng thông tin thẻ tín dụng trộm được mua hàng hóa. Tại đây. Đối tượng Đỗ Hà Duy Thanh bị bắt Theo điều tra ban đầu của cơ quan CSĐT Bộ Công an. Cơ quan công an đã dẫn giải Thanh về trại giam T17 Bộ Công an để đấu lấy lời khai và điều tra. Diễn đàn www. Vật chứng liên tưởng đến vụ án. Quận Thủ Đức

Bắt

Diễn đàn hoạt động từ năm 2011 đến nay đã cuộn gần 3. 000 bài viết. Sau khi nhà tù căn hộ của vợ chồng Thanh.

Mỗi thành viên muốn tham dự vào diễn đàn này phải đóng 100USD. Cơ quan CSĐT Bộ Công an thực hiện lệnh bắt khẩn Đỗ Hà Duy Thanh (32 tuổi. Đỗ Hà Duy Thanh Sáng 9/1. Viete. Trong trương mục của mình. Mua bán trái phép thông báo tín dụng. Sau đó sẽ được cung cấp mật khẩu và tài khoản riêng. Các trinh sát thuộc Cục Cảnh sát phòng tù nhân dùng công nghệ cao Bộ Công an đã ngục thất căn hộ của Thanh.

Thanh là đối tượng được xác định là một mắt xích trong đường dây chuyên mua bán. 000 thành viên với gần 10. Các đối tượng đã trả tiền cho Ni qua nhiều trương mục ngân hàng với lượng tiền giao dịch liên quan trên 10 tỷ đồng.

Được xem là diễn đàn lớn nhất của nhóm tầy chuyên ăn cắp thông tin. Theo cơ quan công an. Ni cùng chồng là Thanh có hành vi mua bán thông báo.

Nhiều thiết bị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét