Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Triệt phá 2 trang web sex có hàng chục nghìn thành viên

Đã xác định được 3 đối tượng quản trị của hai trang web sex lớn cuốn hàng chục nghìn thành viên tham dự. 

Chiều 9/12, lãnh đạo Phòng Cảnh sát gian tội nhân công nghệ cao, Công an TP Hà Nội, cho biết, đã triệu tập hai đối tượng gồm Phùng Thanh Sơn (SN 1986), trú tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP.Hà Nội và Hoàng Văn Hữu (SN 1982), trú tại Hồ Đắc Di, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, TP.Hà Nội để làm rõ các hành vi liên hệ đến trang web sex lauxanh…

Cứ vào các tài liệu điều tra thu thập được và khai nhận của đối tượng, cơ quan Công an xác định: Vào khoảng tháng 4/2013, Sơn phát sinh ý định lập trang web để đưa thông báo và ảnh của gái bán dâm nhằm kiếm tiền đăng thông báo từ gái bán dâm. Nếu gái bán dâm có nhu cầu đăng thông báo, hình ảnh lên trang web thì sẽ liên quan với Sơn qua điện thoại để Sơn chụp ảnh và viết bài đăng trên trang web.

Mỗi lần như vậy Sơn thu giá từ 500.000đ đến 1 triệu đồng tiền của gái bán dâm. Tổng cộng, Sơn đã hưởng lợi khoảng 21 triệu đồng. Các lần đăng bài, Sơn đều thực hiện tại nhà riêng ở số 122 Đông Các, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP.Hà Nội. Tại nhà riêng của Sơn, Công an đã thu lượng lớn phim, ảnh khiêu dâm...

 Cơ quan

    Thông tin    

Công ty cổ phần viễn thông FPT xin chúc quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng. Nhân dịp năm mới 2014 FPT Telecom xin gửi tới khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệtlắp internet fpt Hà Nộimiễn phí lắp đặt và tặng modem wifi miễn phí 100%

Công an thu được lượng lớn đĩa sex. 

Ngoại giả, Hoàng Văn Hữu còn dạo trên mạng các trang web như cá độ, xổ số... Rồi gửi email mời đăng quảng cáo. Hiện trên trang web này còn cho đăng lăng xê cho trang xbest.Vn với giá 1 triệu đồng; Hữu còn cho đăng quảng cáo cho trang vnplay.Net của Nguyễn Văn Thi (chưa rõ địa chỉ) miễn phí.

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát buồng tù nhân công nghệ cao, Công an TP Hà Nội cũng vừa triệt hạ trang web xinhvn..., Làm rõ đối tượng liên tưởng là Lương Văn Toàn (SN 1986), trú tại Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên, tạm cư tại huyện Từ Liêm, TP.Hà Nội. Khoảng tháng 7/2011, ưng chuẩn trang web blogger.Com và trang web godaddy.Com để mua tên miền xinhvn... Với giá 10USD.

 Đối tượng Lương Văn Toàn tại cơ quan công an. 

Sau đó, Toàn đã tự lập trình xây dựng trang web trên thành trang web chuyên đăng các nội dung đồi trụy để cuộn người xem. Qua đó Toàn thu tiền từ việc hệ trọng thuê lăng xê trang web. Nếu khách hàng có nhu cầu thì liên tưởng với Toàn qua email, rồi chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng. Số tiền Toàn thu được từ quảng cáo là 400.000đ đến hai triệu đồng tháng. Số tiền mà Toàn hưởng lợi đến nay là khoảng 30 triệu đồng.

Theo thống kê trên trang web, mỗi ngày có khoảng 5.000 truy cập vào xem, tổng số lượt truy cập từ tháng 7/2011 đến cuối tháng 11/2013 là khoảng 13,6 triệu lượt. CA đã thu giữ vật chứng khoảng 18GB nội dung đồi trụy, tương đương 30 đĩa VCD.

 Thành An 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét