Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Chuyển nhượng cùng đọc lại ngày 10/1: Real bật đèn xanh cho Arsenal - VnExpress.

Đội bóng Tây Ban Nha khẳng định đây là bản hiệp đồng cho mượn và không kèm điều khoản bán đứt vào cuối mùa

Chuyển nhượng ngày 10/1: Real bật đèn xanh cho Arsenal - VnExpress

Toronto FC chính thức mua Bradley. Napoli cũng nhiều lần đánh tiếng với Liverpool về trường hợp của Agger nhưng đội chủ sân Anfield từ khước cộng tác. Rode gây ấn tượng khi giúp Eintracht Frankfurt chơi thăng hoa tại Bundesliga mùa trước.

Tờ London Evening Standard đưa tin Real sẵn sàng lắng nghe đề nghị của Arsenal về việc mượn Alvaro Morata. Bảo Lam. Trước đó Wolfsburg từng ra giá 17 triệu euro nhưng Chelsea không muốn bán dưới 25 triệu. Agger có thể chia tay Liverpool. CLB Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas rất rứa đeo đuổi tiền vệ 33 tuổi. 8 triệu euro cho tiền vệ De Bruyne. Michael Bradley đã chuyển từ AS Roma sang đội bóng Canada với giá 7.

Alexandre Kalil phát biểu trên mạng từng lớp Twitter về thương vụ này. Tiền vệ người Mỹ. Ronaldinho không trở lại châu Âu. Wolfsburg áp sát tài năng trẻ Chelsea. Đích thân chủ tịch của Atletico Mineiro. Những người có tham vọng mua cả Defoe (Tottenham) trong mùa đông này.

Cầu thủ 23 tuổi cũng sẽ đến Bayern vào mùa hè tới đây dưới dạng tự do giống như Lewandowski.

Arsenal vốn muốn mượn chân sút 21 tuổi sau khi Bendtner và Walcott cùng dính chấn thương trong dịp năm mới. Tờ Daily Mail đưa tin đội bóng nước Đức chấp nhận trả 21. 4 triệu euro. Sau khi ban bố giao kèo với Lewandowski. Cựu cầu thủ hay nhất thế giới sẽ tái ký với Atletico Mineiro sau khi hết hợp đồng vào cuối năm qua. Bayern ký hợp đồng thứ hai trong mùa đông. Trung vệ người Đan Mạch đã mất vị trí chính thức trong mùa giải năm nay và được ông thầy cũ Rafa Benitez liên quan tới Napoli.

Alvaro Morata muốn được ra sân nhiều hơn ở môi trường đỉnh cao. Tuy nhiên. Đây là thương vụ lớn với câu lạc bộ đang chơi ở giải MLS. Mùa hè vừa qua. Trước đó. Đội bóng xứ Bavaria nối có được tiền vệ trẻ Sebastian Rode từ Eintracht Frankfurt. Bế tắc trong thương vụ này được giải quyết khi người đại diện của Morata có cuộc chuyện trò với ban lãnh đạo Real.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét