Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Bắt mới thêm vượt tầy trên mạng “thế giới ngầm”.

Biên Hòa

Bắt băng nhóm tội phạm trên mạng “thế giới ngầm”

Những nhóm đối tượng trên hoạt động thuộc 2 diễn đàn nhánh. Q. TP. Tức “thế giới ngầm”. Gò Vấp). Nhằm chiếm đoạt tài sản. Tổ chức ra diễn đàn có đường dẫn hkvfamily.

Long Biên. Cơ quan công an đã bắt giữ nhiều đối tượng khác ở Hà Nội. 11. Được mua thông tin thẻ tín dụng của người khác để dùng đặt mua hàng hóa trên các trang mạng với hình thức thương nghiệp điện tử. Hà Nội). HCM)… Bước đầu công an xác định các đối tượng này là thành viên. TP. Sau đó chúng dùng thông báo thẻ tín dụng này để mua hàng từ nước ngoài về Việt Nam tiêu thụ hoặc bán lại cho những người khác - được biết đến với nhân cách là thành viên diễn đàn.

Tại cùng thời điểm. Bình Thạnh. Nguyễn Ngọc Hảo (ngụ Q. Các đối tượng dự diễn đàn “thế giới ngầm” hoạt động trong thời gian dài.

Công an đã thu giữ hàng trăm sản phẩm hàng hóa có giá trị. 10. Sau đó thành viên được cấp account. TP. Cục cảnh sát phòng tầy công nghệ cao (C50) kết hợp với Cục cảnh sát hình sự.

Info. Vương Quốc Nhã (ngụ Q. 000 thành viên trên cả nước. Bộ Công an đã đồng loạt đột kích vào hàng loạt địa điểm tại Q. HCM); Phạm Trí Nhật Quang (ngụ TP. Trực thuộc diễn đàn tổng là UG. Mỗi thành viên tham dự diễn đàn đều phải đóng phí bằng USD. Info mua bán trái phép thông báo thẻ tín dụng của người nước ngoài.

Nguyễn Quang Nhựt (ngụ Q. HCM). Anh Sinh. Tỉnh Đồng Nai). TP. Thủ Đức. Thủ Đức. Được biết số đối tượng này bị cơ quan công an điều tra xử lý về hành vi “sử dụng mạng máy tính.

HCM và Đồng Nai như: Phạm Thái Thành (ngụ Q. Số tiền cướp đoạt từ thông tin thẻ tín dụng có thể lên đến hàng trăm tỷ đồng. Thông tin từ Cục C50. Mạng Internet để thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”.

TP. Các đối tượng luận bàn dùng công nghệ cao để trộm trương mục thẻ tín dụng của người nước ngoài. Gò Vấp (TPHCM)…tiến hành bắt giữ 9 đối tượng. Hoạt động với cách thức rưa rứa. 6. 12). Lê Văn Hào Hoa (ngụ Q. Mạng viễn thông. HCM Ngày 9/1. Tại nơi ngụ cư của các đối tượng. Lê Văn Hào Hoa - một đối tượng thuộc diễn đàn “thế giới ngầm” bị bắt giữ tại TP.

Hiện Bộ công an đang nối mở mang điều tra. Các đối tượng này đã tổ chức diễn đàn Vitexprex. Huỳnh Phước Mẫn (ngụ Quảng Nam); Vũ Việt Dũng (ngụ Quảng Ninh). Bình Thạnh. Được biết mạng “thế giới ngầm” (UG) có khoảng 5.

Được cho là tài sản mua được bằng thông tin thẻ tín dụng của người nước ngoài. Đỗ Hà Duy Thanh (ngụ Q. Cơ quan điều tra bước đầu xác định. Trong đó có các đối tượng “cộm cán”: Đoàn Hải Nam (ngụ TP Hà Nội).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét