Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Thế giới 24h: Tổng thống Pháp Hollande bắt nhân mọi người đọc tình?.

Trung Quốc đã không hề giảng giải hoặc cung cấp cơ sở theo luật quốc tế về những đòi hỏi chủ quyền biển rộng lớn

Thế giới 24h: Tổng thống Pháp Hollande ngoại tình?

Lực lượng an ninh Nga đã tiến hành các hoạt động chống khủng bố tại hai huyện trên địa bàn tỉnh Stavropol sau khi cảnh sát phát hiện thiết bị nổ và nhiều nạn nhân bị bắn chết không rõ nguyên do trong một chiếc ô tô ở tỉnh miền nam Stavropol gần Sochi. Phóng to Cảnh sát được triển khai trong chiến dịch truy quét. Vị Tổng thống đáng kính đội mũ bảo hiểm đội và đi tới căn hộ của nữ diễn viên Gayet.

Hiện vẫn chưa rõ căn do chuẩn xác dẫn đến cái chết của những người này nhưng quan chức cho rằng họ bị giết hại. Chuyến thăm đền của ông Abe là để cầu nguyện cho các vong linh trong cuộc chiến chứ không phải là để tỏ lòng tôn kính tội phạm chiến tranh. Tổng thống Pháp Francois Hollande đã hò hẹn với nữ diễn viên Julie Gayet

Thế giới 24h: Tổng thống Pháp Hollande ngoại tình?

Lập trường từ lâu của chúng tôi (Mỹ) là tuốt tuột các bên liên hệ cần tránh mọi hành động đơn phương làm gia tăng căng thẳng và làm suy yếu các triển vọng về một giải pháp ngoại giao hoặc một giải quyết hòa bình những bất đồng".

Với một bức hình minh họa ông Hollande đã bị làm nhòe. "Trong những ngày Tết. Tờ Closer viết trên trang mạng. Báo Closer của Pháp đưa tin. Phóng to Tổng thống Pháp Hollande bắt bồ? Trung Quốc “khiêu khích hiểm” ở Biển Đông Ngày 9/1

Thế giới 24h: Tổng thống Pháp Hollande ngoại tình?

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ Jen Psaki phát biểu trong một cuộc họp báo rằng: “Việc chuẩn y những hạn chế về hoạt động đánh bắt cá của các nước khác trong những khu vực tranh chấp ở Biển Đông là một hành động khiêu khích và hiểm tiềm tàng. Trong khi đó. (ĐSPL) – Nga mở chiến dịch truy quét khủng bố. Tổng thống Pháp bồ bịch. Tổng thống Pháp Hollande bồ bịch? Ngày 10/1.

Phóng to Lần trước hết cựu chủ toạ Fidel Castro xuất hiện trước công chúng trong 9 tháng gần đây Trung- Nhật đấu khẩu tại Liên Hợp Quốc Mối quan hệ giữa hai cường quốc kinh tế Trung- Nhật tiếp găng tay sau chuyến thăm đền chiến tranh Yasukuni của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe

Thế giới 24h: Tổng thống Pháp Hollande ngoại tình?

Phóng to Mỹ: "Vùng cấm tàu cá" của TQ ở Biển Đông là hành động "khiêu khích " Cựu chủ tịch Cuba Fidel Castro tái xuất Ngày 10/1. Ông ngủ qua đêm ở đó như chơi lệ". Cựu chủ toạ Cuba Fidel Castro đã bất ngờ xuất hiện tại lễ khai trương một xưởng nghệ thuật ở thủ đô Havana.

Trung Quốc “khiêu khích nguy hiểm” ở Biển Đông. Phía Nhật khẳng định. Phóng to Thủ tướng Nhật Shinzo Abe viếng ngôi đền Yasukuni Nga mở chiến dịch truy quét khủng bố Ngày 9/1

Thế giới 24h: Tổng thống Pháp Hollande ngoại tình?

Đây là lần trước tiên trong 9 tháng gần đây cựu chủ toạ Fidel mới xuất hiện trước công chúng. Hình ảnh ông Fidel chỉ tay về một tác phẩm nghệ thuật trong khi đang nói chuyện với nghệ sĩ Alexis Leyva được nhiều trang tin đăng tải.

… Là các tin tưởng nổi bật trên thế giới trong 24 giờ qua. Trung Quốc vừa khởi động một “cuộc chiến tuyên truyền” chống Nhật Bản tại Liên Hợp Quốc. Song Tú (Tổng hợp) Báo Đời Sống và luật pháp.

Báo El Neuvo Herald đưa tin. Nơi sẽ diễn ra Thế vận hội Olympic mùa đông vào tháng tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét