Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Nữ blogger Việt nức danh toàn mọi người đọc cầu nhờ gu phối đồ.

Thời thượng

Nữ blogger Việt nổi tiếng toàn cầu nhờ gu phối đồ

Wendy Nguyễn xin nghỉ việc và bạn trai khuyến khích cô nên làm thứ gì đó về thời trang. Hình ảnh và câu chuyện đầy nghị lực của cô trở nên nguồn cảm hứng mặc đẹp cho không cả các chị em làm mướn sở mặc cả các cô gái trẻ muốn dạo cho mình một phong cách trưởng thành nhẹ nhàng.

Dễ áp dụng. Tinh tế và lịch lãm. Lúc ấy. Ngày nay tổng lượng xem kênh riêng của cô trên YouTube đã lên tới hơn 50 triệu lượt. Mỹ. Trở thành người vô gia cư với hai bàn trắng tay đúng nghĩa. Rất dễ học theo. Wendy Nguyễn vốn là trẻ mồ côi. Cô phải rời khỏi trọng điểm.

Wendy Nguyễn đã ráng vào được đại học để thoát khỏi cảnh sống như một người vô gia cư. Và quả nhiên thời trang - niềm ham lớn của Wendy Nguyễn đã khiến cô nức danh trên toàn thế giới. Theo Khám Phá. Tương trợ. Lịch duyệt. Cô là một nữ giới gốc Việt. Thanh nhã nhưng cũng không kém phần trổi. Khó có ai có thể tìm được điểm thừa thãi nào trong tổng thể trang phục của Wendy. Tới khi 18 tuổi.

Trẻ trung và đặc biệt. Wendy đã bắt đầu bằng blog cá nhân giới thiệu phong cách ăn mặc của mình. Wendy tốt nghiệp ngành Tâm lý của đại học Berkeley. Ít ai ngờ rằng cô đã phải sang trọng một tuổi thơ rất khó khăn và cơ cực. Phải sống trong trọng điểm nuôi dưỡng trẻ vị thành niên suốt thời kì dài. Dạy học cho trẻ em đường phố.

Sự không cầu kỳ. Sau khi đi làm một thời gian. Lớn lên ở San Francisco. Và cô đã thành công. Nữ tính. Hiện đang làm cho một số tổ chức phi chính phủ hoạt động vì cộng đồng như hoạt động tư vấn. Phong cách của Wendy Nguyễn sở dĩ được giáo đồ khắp nơi yêu mến tới vậy bởi nó không bao giờ xa cách thực tế. Gu thời trang tinh tế của cô gái Việt nổi toàn cầu Sau này.

Cách phối đồ của cô nhẹ nhõm. Một kênh YouTube chuyên san sớt mẹo phối đồ và các cách bảo quản áo xống. Nhìn vào những thành công của giáo đồ thời trang Wendy Nguyễn của ngày hôm nay. Vật dụng cá nhân chủ nghĩa của Wendy Nguyễn chỉ đựng vừa vỏn vẹn trong một chiếc túi nhỏ và cô từng phải làm ba việc cùng một lúc ngay từ thời trung học để trang trải cho cuộc sống cá nhân chủ nghĩa.

Mang đậm hơi thở thành phố khiến gu thời trang của Wendy Nguyễn rất được lòng giới mộ điệu thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét