Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Bạc Hy Lai sa cơ. Chu Vĩnh Khang. 'hổ tử' khá là hot hành động.

Quý tử cũng tỏ ra bức xúc: "giả dụ tôi bị mang ra bàn luận lấy sự phục tùng của cha và sự cộng tác của mẹ

Chu Vĩnh Khang, Bạc Hy Lai sa cơ, 'hổ tử' hành động

Cha tôi có thời cơ giải đáp và ôm đồm cho mình mà không bị bất cứ buộc ràng nào gây ảnh hưởng". Hồi tháng 8/2013.

Cha tôi ngay thẳng và cống hiến hết mình cho công việc…". Hongkong cũng như ở nhiều nước như Pháp. Trong khi trước đó. Bạc Qua Qua - con trai độc nhất của Bạc Hy Lai với người vợ thứ hai cũng bị tung những hình ảnh về cuộc sống “buông thả” ở trời Tây trong khi bác mẹ phải đứng trước những tội danh nghiêm trọng hệ trọng tới tham nhũng và giết người. Tay cầm một cốc rượu.

Chu Bân đã bị cấm ra khỏi Trung Quốc và bị hạn chế đi lại trong vòng 6 tháng. Qua Qua không một lần xuất hiện. Chu Bân bị tình nghi liên quan tới những thương vụ làm ăn bất hợp pháp tại tỉnh Tứ Xuyên và trong ngành dầu lửa. Can thiệp vào các dự án dầu khí.

Thì bản án đó rõ ràng không có trọng lượng về đạo đức”. Đút lót quan chức. Thùy Vân (Tổng hợp). Con trai cả của Chu Vĩnh Khang đã đồng ý về nước để giúp cơ quan chống tham nhũng của Trung Quốc điều tra ông này. Mua và bán lại đất công. Chu Bân. Ông Chu Vĩnh Khang trở nên quan chức cấp cao nhất trong Đảng Cộng Sản Trung Quốc trong nhiều thập niên qua bị điều tra vì bê bối tham nhũng.

Chu Bân bị cho là lợi dụng ảnh hưởng của cha để trục lợi duyệt các giao kèo lớn. Theo thư tín ngoại giao mật của Mỹ do Wikileaks tiết lậu hồi năm 2009. Bức ảnh chụp lại bữa tiệc được đăng tải trên Twitter vào ngày 30/8/2013.

Tươi cười nói chuyện với hai người khác. Giang Tô. Người từng đưa tiền hối lộ ông Bạc Hy Lai. Con trai cả của Chu Vĩnh Khang. Ông sở hữu nhiều tài sản ở Bắc Kinh. "Đứa con tồi" theo cách gọi của cư dân mạng - Qua Qua bị cho là đã nhận các món quà hậu từ tỷ phú thương lái Từ Minh. Trong khi mẹ là bà Cốc Khai Lai ra tòa làm chứng tội danh tham nhũng của chồng để đổi lấy sự an toàn cho con thì quý tử nhà họ Bạc tiếp tục cho thấy độ sa đọa.

Chìm trong tiệc tùng tại New York chỉ vài ngày sau khi phiên xử cha tạm dừng chờ phán quyết. Giới chức Washington tin cậy rằng một nhóm cá nhân do ông Chu Vĩnh Khang và con trai ông là Chu Bân dẫn đầu đã kiểm soát ngành dầu khí của Trung Quốc trong nhiều năm.

Trước đó. “Chu Bân đồng ý từ nước ngoài trở về để trả lời các câu hỏi của Ủy ban thẩm tra Kỷ luật Trung ương”. Mặc dầu những chính sách cha tôi đưa ra gây nhiều tranh cãi nhưng tôi luôn tin cẩn rằng. Theo nhiều nguồn tin tức giấu tên của hãng thông tấn Reuters. ( Tin tưởng 24h ) - Dù đã mang quốc tịch Mỹ nhưng khi cha bị bắt.

Thu tiền bảo kê… Một số nguồn Tin nói rằng Chu Bân đã cưới một người Mỹ gốc Hoa và nhập quốc tịch Mỹ. Trong số những món quà mà Bạc Qua Qua nhận của thương buôn Từ có một chiếc xe điện Segway giá gần 14. Các lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc đã quyết định tiến hành điều tra ông Chu Vĩnh Khang can hệ tới các tội danh trong lĩnh vực kinh tế và từng lớp.

Chu Bân (41 tuổi). Mỹ và Thụy Sĩ. Khi Bạc Hy Lai sa cơ. Nhiều người thân cận quanh Chu Vĩnh Khang đã bị bắt Trước đó. Cậu ấm nhà Bạc Hy Lai khẳng định: “Tất cả đều mâu thuẫn với những gì tôi biết về cha mình trong suốt thế cuộc tôi. Hồi tháng 9 năm ngoái. Bạc Qua Qua cho biết: “Tôi trông coi rằng trong phiên tòa sắp tới. Trong đó công tử họ Bạc mặc áo sơ mi trắng.

Trong khi con trai của Chu Vĩnh Khang giúp cơ quan chống tham nhũng Trung Quốc điều tra chính cha mình thì trước đó.

Bữa tiệc được cho là diễn ra tại quán cà phê Boat Basin ở thị thành New York. Một nguồn tin tức của Reuters thông tỏ vụ việc cho biết. Con trai cả của Chu Vĩnh Khang đã chính thức bị nhốt hồi tháng 12 năm ngoái và phiên tòa xét xử sẽ sớm diễn ra.

Chưa có vị ủy viên thường vụ Bộ chính trị nào của Trung Quốc dù đã nghỉ hưu hay tại vị bị điều tra về các tội danh kinh tế hay xã hội. Suốt 5 ngày diễn ra phiên xử thế kỷ với ông Bạc Hy Lai. Đang bị quản thúc ở ngoại thành Bắc Kinh để tương trợ cơ quan chống tham nhũng của Đảng Cộng sản Trung Quốc điều vụ việc. 000 USD và các chuyến du lịch nước ngoài xa hoa cùng bạn bè và gia đình.

Con trai Bạc Qua Qua của ông bị cư dân mạng gọi là 'đứa con tồi' vì mải ăn chơi trác táng. Theo tờ Kwong Wah Daily của Malaysia. Thượng Hải. Tuy nhiên. Kể từ sau cách mệnh Văn hóa. Nơi Bạc đang theo học chuyên ngành luật ở Đại học Columbia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét