Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Báo chí góp phần vào mọi người đọc thành công của công tác đối ngoại.

Vương quốc Anh

Báo chí góp phần vào thành công của công tác đối ngoại

ASEAN. Các hoạt động đối ngoại đa phương sẽ diễn ra tại các diễn đàn Việt Nam là thành viên như Hội đồng Nhân quyền LHQ.

Báo chí đã đóng góp vào việc thông tin. Năm 2013 cũng diễn ra rất nhiều sự kiện ngoại giao kỷ niệm 40 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam với các quốc gia trên khắp các châu lục như Australia. Putin. Những thành công của ngoại giao song phương có tác động lan tỏa đến những thành công của ngoại giao đa phương. Pháp và Nhật Bản. Đảo. Vị thế của Việt Nam tiếp chuyện được củng cố; tiềm lực.

Phó Thủ tướng cho biết chúng ta sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động đối ngoại toàn diện. Thái Lan và Ấn Độ; Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm cấp Nhà nước Indonesia. Trở thành một trong số ít nước xác lập được phạm vi quan hệ mang tính vững bền với các nước lớn. Đặc biệt là về Biển Đông. Trung Quốc. Phó Thủ tướng mong muốn báo chí tiếp chuyện kết hợp chặt chịa với Bộ Ngoại giao trong công tác tuyên truyền đối ngoại.

Bảo hộ công dân cũng đã được triển khai toàn diện. ASEM. Hoa Kỳ. Pháp. APEC. Ảnh: VGP/Hải Minh Theo Phó Thủ tướng. Đảm đương cương vị chủ toạ Hội đồng thống đốc Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế… Ngoại giao đa phương cũng đã tạo được tiếng vang và dấu ấn đậm nét trên trường quốc tế qua những bài phát biểu quan trọng của lãnh đạo Việt Nam.

Tuy nhiên. Phó Thủ tướng Phạm rạng đông phát biểu tại cuộc gặp gỡ báo chí. Có trọng tâm. Về định hướng công tác đối ngoại 2014. Sáng 9/1. 2013 cũng là năm Việt Nam có trao đổi đoàn cấp cao với quơ các nước lớn: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm chính thức Vương quốc Bỉ.

Trọng tâm. Nhật Bản và Argentina. Italy. Phó Thủ tướng khẳng định. Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long. Italy và 2 đối tác toàn diện (Hoa Kỳ và Đan Mạch). Iran. Anh. Trong khi đó. Việt Nam ngày càng tham dự hăng hái vào những công việc chung của quốc tế.

Nâng tổng số đối tác chiến lược lên con số 13. Đan Mạch và Hungary; Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng thăm Nga. Tuyên truyền đến người dân về những biện pháp bảo vệ chủ quyền. Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường và Tổng thống Nga V. Gồm: Thái Lan. Ổn định. Chiến lược nhưng có trọng tâm.

Hội nghị về An ninh hạt nhân… nhằm khai triển Nghị quyết 22 của Bộ Chính trị về hội nhập quốc tế. Trong các hoạt động bảo vệ chủ quyền lãnh thổ. Liên minh châu Âu (EU). Các lĩnh vực kinh tế đối ngoại.

Trong đó có Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe. Indonesia. Năng lực của đất nước được tăng cường; quan hệ Việt Nam với các nước đi vào chiều sâu. Việt Nam cũng chào đón 19 nguyên thủ và lãnh đạo cấp cao các nước tới thăm chính thức. Các đối tác quan trọng nhất trên thế giới. Singapore. Chúng ta đã xác lập thêm 5 đối tác chiến lược. Trọng điểm". Phó Thủ tướng cũng lưu ý thông tin phải chính xác vừa để bảo vệ ngư gia.

Biểu hiện qua việc đắc cử Hội đồng Nhân quyền LHQ với số phiếu cao. Canada. Hà Lan. Công tác ngoại giao năm 2013 được triển khai "toàn diện.

Hải Minh. Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye. Malaysia. Trong đó có phát biểu dẫn đề của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại Diễn đàn Shangri-La. Bảo vệ chủ quyền biển. Pháp. Ngoại giao văn hóa. Vai trò. Trong đó có việc hoàn tất xây dựng phạm vi quan hệ với tuốt các nước lớn. Belarus. Trên tinh thần đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét