Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Razer ra mắt vòng đeo tay thông minh Nabu có 2 màn hình còn rất nóng OLED.

Dữ liệu sinh vật học thân thể và các cập nhật khác

Razer ra mắt vòng đeo tay thông minh Nabu có 2 màn hình OLED

Tương đương 1. Các nhà phát triển có thể đăng ký và sở hữu vòng đeo tay Nabu với giá 49 USD. Sau đây là những tính năng cụ thể của vòng đeo tay sáng ý này:
- Màn hình OLED (32 x 32 pixel) hiển thị biểu trưng: thông báo cuộc gọi đến. - Kết nối: Kết nối với thiết bị Android và iOS bằng Bluetooth 4. - Pin: Pin Li-po cho thời kì sử dụng lên đến 7 ngày. Cảm biến rung): Dùng để theo dõi thông báo vị trí.

Razer cho biết Nabu xây dựng trên nền tảng mã nguồn mở để các nhà phát triển bên thứ ba có thể tạo vận dụng cho sản phẩm này. 1 triệu đồng. Thông báo về giấc ngủ và nhiều thứ khác nữa. 0 LE. Email. Hiện tại. Vòng đeo tay sáng ý nhận thông báo từ smartphone Nhẫn sáng ý: Tương lai mới của thời trang công nghệ? Hồng Nam Theo FoneArena. Kết nối NFC Razer Nabu có hai kích cỡ và nhiều màu sắc khác nhau.

Số bậc cầu thang leo lên)

Razer ra mắt vòng đeo tay thông minh Nabu có 2 màn hình OLED

Dữ liệu và cung cần thiết lập quyền cho các dữ liệu được san sẻ. - Chống chịu: Chống mưa và rơi vỡ. - Tiện ích ứng dụng cho Android và iOS: Hiển thị thông báo. - Tiện ích khác: Cho phép khám phá xung quanh như ngần bạn bè gần đó. Chừng những người quen biết dựa trên thiết lập từ người dùng. E-mail và cho phép cập nhật ứng dụng ưng chuẩn các biểu tượng thông báo.

Thông báo về dữ liệu sinh học phản hồi (số bước đi. Cảm biến khoảng cách. Được bán trên toàn thế giới vào cuối quý I năm nay. Văn bản. - Nhiều cảm biến (cảm biến gia tốc. - Lập trình cử chỉ: Có thể thiết lập xóa thông tin bằng cách lắc cổ tay hoặc chuyển qua chế độ nghỉ chỉ với một cái búng tay. - Màn hình OLED (128 x 32 pixel) hiển thị nội dung: Hiển thị chi tiết văn bản.

Quãng đường đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét