Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Điện thoại “cùi bắp” - đầy ắp thông khá là hot báo bóng đá.

Trận cầu tâm điểm soạn: DK VIC gửi 9001

Điện thoại “cùi bắp” - đầy ắp thông tin bóng đá

Để đăng ký dịch vụ Bạn đọc soạn tin nhắn như sau: - Thông tin về loạt trận tâm điểm trong ngày. Giải mã trận đấu soạn: DK GMM gửi 9001. Kết quả và trận đấu tâm điểm trong ngày…Tất cả trong 1 tin nhắn chỉ với 2. Bảng xếp hạng. Chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những người dùng ái mộ thể thao.

Nhanh và ít tốn kém nhất cho những người dùng yêu thể thao. Thuê bao Vinaphone soạn tin: DK VIC gửi 9333. Giải mã trận đấu với các tham số kỹ thuật soạn: DK GM gửi 9333 - Với thuê bao Mobifone. Với dịch vụ này. Với hạ tầng kỹ thuật và chất lượng tin bài tốt nhất. Dễ dàng cập nhật tin tưởng nóng bỏng với chỉ một chiếc diện thoại smartphone rẻ tiền Mnews là dịch vụ nội dung do báo Bóng đá phối hợp với nhà mạng Vinaphone nhằm cung cấp bản tin bóng đá SMS trên di động bằng cách đơn giản.

Độc giả có thể đăng ký dịch vụ 1 lần độc nhất để nhận được các bản tin hàng ngày đầy đủ bao gồm lịch thi đấu. Điện thoại tương trợ: 04. 66577555 Đăng ký ngay để cùng trải nghiệm tiện ích vượt trội!. 000đ/ngày. Báo Bóng đá mong muốn độc giả hâm mộ thể thao sẽ dễ dàng có được những tin tưởng nóng nhất về “môn thể thao vua” ngay cả khi bạn không sở những chiếc smartphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét