Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Hà Nội: Dùng ôtô kéo sập cây ATM để trộm 1. 5 tỉ - Ha Noi: Dung oto keo sap cay ATM de trom 1. 5 ti - DVO - Báo Đất hay hay Việt.

Hộp kỹ thuật và két sắt đã được chuyển di khỏi hiện trường để điều tra

Hà Nội: Dùng ôtô kéo sập cây ATM để trộm 1,5 tỉ - Ha Noi: Dung oto keo sap cay ATM de trom 1,5 ti - DVO - Báo Đất Việt

Két sắt và các hộp kỹ thuật bị vứt bộn bề. Hộp kỹ thuật và hộp đựng tiền bị vứt trên thềm Nhận tin báo. Nhiều người đi tập thể dục buổi sáng nhìn thấy cây ATM nằm chỏng chơ trên hò.

Vào khoảng 3h sáng. Sau đó không thấy động tĩnh gì thì nghĩ là do từ công trường xây dựng đối diện. Đến trưa 10/1. Người dân nghe rầm 1 tiếng rất lớn.

Hà Nội bị phá tung nên đã báo cơ quan công an. Cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường để khám nghiệm điều tra. (Tin cẩn thời sự) - Sáng 10/1. Được biết. Đây là vụ trộm két sắt nhưng xác nhận số tiền khoảng 1.

Đại diện ngân hàng Maritime Bank xác nhận trụ ATM này là của ngân hàng này. Một số người dân xung quanh cho biết. Người dân phát hiện cây rút tiền tự động ATM của nhà băng Maritime Bank đặt tại số 187 Giảng Võ.

Nhóm cướp rình đàn bà ở cây ATM Thêm một cây ATM bị tiến công Ra mắt cây ATM bán vàng xôn xang 'cây ATM' nhả tiền tỷ Theo một số người dân chứng kiến vụ việc.

Theo quan sát. Nguyễn Ngân ( Tổng hiệp ). Vị đại diện cho hay. Các thiết bị của cây ATM đều đã bị cạy tung ra. Bọn trộm đã dùng ôtô để kéo đổ trụ ATM. 5 tỉ đồng trong két chưa bị mất.

Dù két sắt đựng tiền được nhất định bằng một đoạn dây cáp thép rất kiên cố nhưng vẫn bị kẻ gian phá bung ra. Hỏng nặng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét