Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Bắt nhóm tù nhân hay hay công nghệ cao “Thế giới ngầm".

Vũ Việt Dũng (ngụ tỉnh Quảng Ninh)

Bắt nhóm tội phạm công nghệ cao “Thế giới ngầm

HCM). Mạng Internet để thực hành hành vi cướp đoạt tài sản”. Hiện cơ quan điều tra Bộ công an đang mở mang điều tra.

Bộ Công an khám phá các địa điểm ở Hà Nội. Mua hàng hóa có giá trị cao từ nước ngoài chuyển về Việt Nam tiêu thụ. Cục Cảnh sát gian tù đọng công nghệ cao. Info… Từ đó. 000 thành viên thẳng băng tham dự diễn đàn và mua lại thông tin thẻ tín dụng bị ăn trộm.

Huỳnh Phước Mẫn (ngụ tỉnh Quảng Nam). Bộ Công an cho biết vừa phối hợp cùng cục Cảnh sát hình sự. Đồng hồ… Trường hợp các thành viên tham gia diễn đàn có nhu cầu mua lại thông báo thẻ tín dụng đã bị đánh cắp để giao tế điện tử thì nhóm đối tượng cũng bán lại.

Ipad và máy chiếu. Một trong số đối tượng nghe công an đọc lệnh bắt giữ tại TP. Hà Nội)… Theo thông báo ban đầu. HCM… Cơ quan này đã phát hiện và bắt giữ một tổ chức tù nhân sử dụng công nghệ cao đánh cắp thông tin thẻ tín dụng của người nước ngoài. Còn được gọi là “thế giới ngầm”. Nhóm người này dùng trình độ công nghệ cao móc túi thông tin thẻ tín dụng của người người ngoài phê duyệt các trang mạng Hkvfamily.

Bước đầu điều tra cho thấy có khoảng 5. Phạm Trí Nhật Quang (ngụ tỉnh Đồng Nai).

Các đối tượng tiến hành giao tiếp thương mại. Hành vi của các đối tượng này ban sơ được xác định là đã “sử dụng mạng máy tính. Ngoài hàng chục nghi can bị bắt giữ trên. TP. Chiều 9/1. HCM Một số đối tượng điển hình trong đó là: Nguyễn Ngọc Hảo (ngụ TP. Các đối tượng trên thành lập nên diễn đàn UG.

Mạng viễn thông. Đoàn Hải Nam (ngụ TP. Phương Nguyễn. Vitexprex. Công an thu giữ hàng trăm tang vật như: máy tính.

Ước lượng số tiền nhóm này đã thu lợi bất chính lên đến hàng trăm tỷ đồng. Đồng Nai. Khi tiến hành bắt giữ số đối tượng trên. Info. Quảng Ninh. Nước hoa. ĐTDĐ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét