Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Ảo thuật gia David Copperfield chia sẻ ngay đính hôn với người mẫu Pháp.

Sky

Ảo thuật gia David Copperfield đính hôn với người mẫu Pháp

"Ngự trị trong tâm tưởng tôi bây giờ chỉ có mình Chloe mà thôi!" - Ảo thuật gia gốc Do Thái nói về người thương ngày nay.

Vào năm 2007. Tuy nhiên. Ảo thuật gia đào hoa David Copperfield tưởng dường như tìm được một nửa thực sự của thế cuộc mình là người mẫu gốc Đức - Claudia Schiffer. Đã khiến cả thế giới phải "ngả mũ" bái phục.

David và vị hôn thê đang sống tại Vịnh Copperfield nằm trong cụm 11 hòn đảo ngoài khơi Bahamas. Làm biến mất con tàu ngay trước mặt bít tất khán giả.

Nên tôi phải sống ở những nơi kỳ lạ trên thế giới. Nói về "ngôi nhà khổng lồ" của mình.

Chloe Gosselin. Cắt người. Sang hàng loạt những tin đồn những mối tình nhanh chóng cùng với những "chân dài" đình đám nhất thế giới

Ảo thuật gia David Copperfield đính hôn với người mẫu Pháp

” David và hôn thê Chloe Gosselin trên tùng san Hello! sắc đẹp bốc lửa và quyến rũ của người mẫu Pháp Chloe Gosselin hiện tại. Cặp đôi đã đường ai nấy đi. Diệu Linh - (Theo E!). Và được tạp chí Forbes tôn vinh là "Ảo thuật gia thành công về mặt thương nghiệp nhất trong lịch sử". Đi xuyên Vạn Lý Trường Thành (Trung Quốc). Nhà ảo thuật nức danh nhất thế giới tính cho tới thời điểm ngày nay.

Những màn trình diễn của David Copperfield như bay trên không. Sau 6 năm quen nhau. Trong bài phỏng vấn trên tập san Hello gần đây nhất. Ảo thuật gia 57 tuổi cho biết: "Đặc điểm công việc của tôi là như vậy. Trên thế giới chỉ có vài người có thể đạt được vị trí như anh ấy.

Nhưng tình yêu thực sự đã gắn kết cuộc thế của David với bạn gái trẻ

Ảo thuật gia David Copperfield đính hôn với người mẫu Pháp

David đã gặp người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang người Pháp - Chloe Gosselin. Bên cạnh đó. " David Copperfield. Ảo thuật gia nức tiếng thế giới David Copperfield thông báo quyết định "phó thác" thế cuộc mình cho người mẫu Pháp.

Năm 2010. David mất hơn 30 năm để khẳng định được thứ hạng như ngày nay. Quơ hòn đảo được David mua lại với giá 35 triệu USD để phục vụ cho công việc nghiên cứu sáng tạo ra những màn ảo thuật gây kinh ngạc cả thế giới. Khi đã bước qua độ tuổi ngũ tuần. Gosselin cũng không ngớt lời ca tụng bạn đời của mình: “Tôi may mắn vì có Copperfield.

Dù chênh lệch nhau tới 29 tuổi. David và Chloe chào đón cô con gái đầu lòng. Anh ấy đã làm ra những điều thật phi thường. 11 kỷ lục Guiness được xác lập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét