Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Thủ đoạn tốt hơn mới đưa chất tiền chất ma túy qua hải quan.

Tang vật đã được Chi cục Hải quan cửa khẩu phi trường quốc tế Tân Sơn Nhất bàn giao cho cơ quan công an để mở mang điều tra và xử lý theo quy định

Thủ đoạn mới đưa chất tiền chất ma túy qua hải quan

2 kg tiền chất ma túy được ngụy trang tinh vi nhằm qua mặt cơ quan chức năng Theo Chi cục Hải quan sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Ngày 8/1. Là quà biếu phi mậu dịch do một cá nhân tại TP. Tiền chất sinh sản ma túy tổng hiệp.

8 kg được nén chặt bên trong. Theo đó. 2 chai sữa tắm được thiết kế rất tinh tướng với 2 ngăn. Một lô hàng khai là 17kg khăn giấy ướt dùng cho trẻ nít. Số tiền chất ma túy được cất giấu trong các chai sữa tắm Cách đó hơn một tháng.

Chi cục thương chính Cửa khẩu phi trường quốc tế Tân Sơn Nhất (Cục Hải quan đô thị Hồ Chí Minh) đã phát hiện. T được khai báo là ba lô du lịch và quần áo và qua soát thực tại hàng hóa có nhãn mác diễn đạt là thực phẩm. Nhưng theo kết quả giám định của Phân viện Khoa học hình sự tại TP. Chi cục thương chính chuyển phát nhanh (Cục thương chính TP.

Liên tục trong hai ngày 21 và 22/11. Đây không phải lần đầu Chi cục Hải quan phát hiện và bắt giữ lô hàng tẩm tiền chất ma túy. Một ngăn chứa một ít sữa tắm thật. T. Theo lãnh đạo Chi cục Hải quan cửa khẩu phi trường quốc tế Tân Sơn Nhất. Khi tiến hành rà soát lô hàng gồm 6 kiện hàng có trọng lượng 96kg của ông T.

6kg Pseudoephedrin. HCM) bàn giao tang vật là gần 5kg tiền chất ma túy cho Công an TP. Tôm khô và sữa tắm. # Luật pháp ) - Thêm một vụ vận chuyển tiền chất ma túy được cất giấu tinh tướng trong các gói thực phẩm vừa bị Chi cục thương chính cửa khẩu trường bay quốc tế Tân Sơn Nhất phát hiện bắt giữ. 8kg

Thủ đoạn mới đưa chất tiền chất ma túy qua hải quan

Bắt giữ một vụ chuyên chở trái phép 2kg chất ma túy qua đường hàng không với mánh lới hoàn toàn mới. Bên trong chứa tổng cộng 1. Trong đó. Ngăn còn lại chứa chất bột nặng 4. ( Tin tưởng. Gồm 3 hộp. Bít tất hồ sơ. Trước đó ngày 31/12/2013.

HCM để tiếp điều tra. Tiền chất sản xuất ma túy tổng thích hợp. Chi cục phát hiện trong lô hàng có 2 chai sữa tắm chứa chất bột nặng 4. Một lô hàng khác khai báo là kem rong biển. HCM gửi đi Australia. Qua xác định trọng tâm và các dấu hiệu nghi vấn. Gồm có: cafe. Vật chứng nằm trong lô hàng có trọng lượng 11kg.

Kem tan mỡ bụng. Nếu nhấn vòi vẫn có dung dịch sữa tắm chảy ra. Chi cục thương chính cũng phát hiện và bắt giữ hai lô hàng quà biếu xuất khẩu đi Australia có những dấu hiện thất thường. Đây là mánh lới mới trong việc chuyển vận ma túy của các đối tượng qua đường hàng không sân bay Tân Sơn Nhất.

Mai Thùy ( Tổng thích hợp ). Nhưng bên trong được tẩm đầy chất Epherin.

HCM (Bộ Công an). Kết quả giám định cho thấy đây là tiền chất Ephedrine dùng để sinh sản ma túy đá có giá trị hơn 5 tỷ đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét