Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Tuổi thơ được kể bằng múa mẫu hiện đại và hip hop.

Kader còn dùng rất nhiều loại hình nghệ thuật trong các tác phẩm của mình như: xiếc

Tuổi thơ được kể bằng múa đương đại và hip hop

Đẹp đẽ. Com được giới phê bình và công chúng Pháp hoan nghênh nhiệt tình. Nhấn mạnh vào việc đào sâu tính nhân bản. Ông biết kết hợp các nền văn hóa. R a mắt năm 2008. Kader Attou đã làm rung động con tim của hàng triệu khán giả và giúp các thế hệ đến với nhau.

Com. Từ đó dựng nên nhiều vở diễn được nhiều khán giả Pháp yêu thích. Bằng cách gợi lại những kỷ niệm thời ấu thơ của mình. Vở múa còn mang tới những hoài niệm về quê hương. Những màn múa tiếp nối nhau như các câu chuyện nhỏ được phối hợp lại ưng chuẩn nghệ thuật múa đương đại và hip hop.

Vở Những câu chuyện nhỏ. Hồn nhiên của tuổi thơ. Biên đạo Kader Attou dựng vở múa từ những kỷ niệm hạnh phúc về thời thư của chính ông.

Đồ họa… Vở diễn sẽ ra mắt công chúng Hà Nội vào 20h ngày 29/9 tại Nhà hát tuổi xanh. Hay một nụ cười thoáng qua về những câu chuyện vui. Với những động tác hình thể. Những nhạc điệu từ cây đàn phong cầm cũng đưa người xem về với tuổi thơ yên ả. Kader Attou đã giải quyết được vấn đề này khi thành lập hẳn một đoàn múa Accrorap để kết nối các động tác của hai loại thể này vào nhau.

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Pháp. Liệu múa đương đại có thể kết hợp với hip hop để cho ra đời một tác phẩm nghệ thuật là nghi vấn đặt ra ở vở múa Những câu chuyện nhỏ. Một hình ảnh trong vở "Những câu chuyện nhỏ" diễn ra tại Pháp. Hiền Đỗ. Gắn bó và gần gụi với nhau hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét