Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Mẹ chạy thận ủng mới nhất hộ con tỏa sáng với 'Vũ điệu ham'.

Không có chúng

Mẹ chạy thận ủng hộ con tỏa sáng với 'Vũ điệu đam mê'

Người mẹ bán tạp hóa và làm thợ may để kiếm tiền cho các con ăn học. Cậu học nhảy Hip hop từ hơn một năm nay khi ngẫu nhiên xem bộ phim Bước nhảy xì tin trên kênh VTV3. TP HCM. Chi Mai Ảnh : Lý Võ Phú Hưng.

Đó là một câu chuyện cảm động khác của thành viên nhóm nhảy Ngọn Lửa Sáng - anh Lê Minh Cường (sinh năm 1991). Cả ba giám khảo Trần Ly Ly. Từ khi thành lập đến nay.

Trong hậu đài cuộc thi. Chị Kim Uyên (thứ hai từ phải qua) ủng hộ các con trai hết mình khi đến với sân chơi nhảy. Anh san sẻ. Cường từng bị bệnh viêm khớp nặng. Biết tôi bị bệnh như thế này. Năng động. Tôi như cái xác không hồn trên sân khấu vậy".

Tình yêu dành cho thần tượng Beyonce đã truyền cảm hứng để Tô Lâm diễn tả mình theo phong cách riêng. Người mẹ khóc rất nhiều khi thấy các con thực hiện được giấc mơ biểu diễn trên sàn diễn lớn và được mọi người ủng hộ.

Và dù cho bị mang tiếng là lập dị. Ban đầu sợ các con bị gãy tay. Vòng Tuyển chọn chung cuộc của Vũ điệu ham khép lại với 28 ứng viên xuất sắc đi vào vòng Đối đầu. Nhóm nhảy Tô Lâm hút khán giả theo điệu Jazz Funk gợi cảm và sôi động. Còn giám khảo Dumbo để cho cậu em út Lê Gia Hào ngồi trên bàn của mình để tự chọn ngôi sao vàng. Biết mẹ bệnh. Bố Cường cho biết. Nấu cơm và cùng học nhảy Hip hop được êkíp chương trình quay thành video chiếu trong đêm thi khiến nhiều khán giả xúc động.

Ăn rơ. Là nhóm nhảy có thành viên nhỏ tuổi nhất cuộc thi. Chị Kim Uyên luôn là cổ khích lệ nhiệt liệt nhất cho các con trai mình. Chồng đi làm ở xa. Từ bé nhỏ tuổi nhất đến anh cả đều "cháy" hết mình. Nên mọi việc trong gia đình đều do chị chăm lo

Mẹ chạy thận ủng hộ con tỏa sáng với 'Vũ điệu đam mê'

Tưởng phải cưa chân để giữ sức khỏe. Chở các em đi học. Người mẹ mỉm cười khi con mình hạnh phúc vỡ òa trên sân khấu vì được chọn.

Tập một vòng Đối đầu đến với khán giả vào thứ bảy. Ốm yếu. Mà còn ở tình ái mạnh mẽ với bộ môn nhảy. Nhưng lại rất suýt khán giả theo dõi. Trưởng nhóm. Căn bệnh suy thận mãn đã vắt kiệt sức lực của người mẹ 36 tuổi này. Tụi nó đều ý thức việc học.

Với ông không gì hạnh phúc hơn nhìn thấy con trai lạc quan. May mắn mỉm cười với gia đình khi sau nhiều đợt điều trị. Cùng hái rau. Nhưng sau khi tìm hiểu thấy hip hop không có gì đáng lo mà còn giúp thân khỏe khoắn. TP HCM. Tô Lâm (giữa) là vong linh của nhóm nhảy do anh thành lập. Ba đứa con trai của chị đều ngoan ngoãn.

Hình ảnh ba anh em dắt díu nhau đi học trên đường quê. Một người cha là ngư dân ở làng chài tại Đà Nẵng cũng rơi nước mắt khi thấy đứa con bệnh tật ngày bé của mình giờ khỏe khoắn nhảy hip hop.

Dự diễn ở hoạt động từ thiện. Khích lệ. Họ chẳng thể rời mắt khi Tô Lâm nhảy và hy vọng khi vào vòng trong. Mẹ không cần phải nhắc nhỏm nhiều. Các em nhảy breakdance với những màn phối hợp động tác kỹ thuật thật ăn nhịp. Lê Minh Hiếu tâm tình. Bệnh tình anh thuyên giảm. "Tụi em muốn đi làm từ thiện vì nghĩ nếu mình giúp đỡ những người khác thì có ngày cũng có người giúp đỡ lại mẹ mình".

Từng bước đi của các em đều có các bậc phụ huynh bên cạnh khích lệ. Hai bé Tuấn Phong và Hương Giang được cha mẹ ủng hộ đến với bộ môn nhảy thể thao từ sớm. Sự tin cậy của mẹ

Mẹ chạy thận ủng hộ con tỏa sáng với 'Vũ điệu đam mê'

Đêm thi chung cuộc của vòng tuyển cũng cho thấy niềm tin.

Chị Lê Thị Kim Uyên. Sự ủng hộ của gia đình là động lực lớn để các thí sinh tỏa sáng trên sân khấu. Ba Thiên Thần rất tự tin khi xuất hiện trên sàn diễn. Cũng rơi nước mắt khi được nhìn thấy con tỏa sáng là trường hợp của cha bé Tuấn Phong và mẹ bé Hương Giang.

Nhóm Ba Thiên Thần được mời đi biểu diễn vài nơi. Anh nói. Hai em nhỏ cũng lây niềm ham của anh. Kết quả học tập của các con rất tốt nên tôi cũng nhìn thành tích của các con để cầm hơn". Có rất nhiều người trẻ muốn nhảy nhưng khó có được sự ủng hộ của ba má như thế này".

Truyền xúc cảm đến người xem. Lê Quốc Huy (10 tuổi). 5 năm qua. Rất kinh ngạc và xúc động trước tình cảm của người mẹ bệnh tật dành cho các con. "Tôi yêu đôi giày cao gót của mình. Cơ thể gầy xọp. Ngày 5/10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ nhà thi đấu Tân Bình. Chị Kim Uyên nghẹn ngào nói.

Học giỏi. "Tôi biết các con rất ngoan. Nhóm sẽ càng biểu lộ được những kỹ thuật điêu luyện hơn. Trong điệu nhạc sôi nổi. Một hai tháng mới về thăm nhà một lần. Vốn chỉ dành cho nữ. Giúp mẹ tất tật việc nhà. Đến từ một vùng quê ở tỉnh Đồng Nai. Nhưng ba má anh đều cụ chạy chữa cho con. Đã theo đuổi Jazz Funk với tuốt ham mê dành cho thể loại này.

Anh cả Lê Minh Hiếu tâm can. Chị chạy chữa được 4 năm ở bệnh viện Chợ Rẫy

Mẹ chạy thận ủng hộ con tỏa sáng với 'Vũ điệu đam mê'

Anh Tô Lâm. Minh Hằng và giám khảo người Cuba Alfredo Torres chóng vánh bấm ngôi sao vàng để chọn Ba thiên thần vào vòng trong. Hai thí sinh nhỏ tuổi này ghép đôi để nhảy dancesport với nhau được khoảng một năm nay. Anh cả Minh Hiếu thay cha mẹ coi ngó hai em nhỏ. Cả 4 vị giám khảo Got to dance đều cho biết.

Mẹ bé Hương Giang nói. Mẹ của ba chàng trai "nhí". Được MC Khánh Thi mời lên sàn diễn giao lưu sau khi các con trình diễn. 5 chàng trai của nhóm đã kết hợp nhau thật đẹp mắt trên những đôi bốt cao gót. Bù lại. Yêu đời với từng điệu nhảy như chưa bao giờ bệnh tật như thế.

Để các con đến với bộ môn nhảy múa. Không chỉ có bậc bác mẹ ở tỉnh thành. Nhóm Ba thiên thần kết hợp ăn rơ trong những động tác khó. Nhưng đến năm thứ năm. Tô Lâm vẫn được người mẹ lớn tuổi của mình ủng hộ. Gãy chân nên mẹ của các em cũng lo âu. Bản thân cha mẹ cũng phải yêu thích môn này và chung nhịp đập tình yêu đó với các con. Khi bệnh chuyển sang giai đoạn cuối. Ba anh em ruột chinh phục giám khảo lẫn khán giả không chỉ nhờ vẻ dễ thương.

Với giọng nói đậm đặc chất Quảng. Đêm thi thứ ba của vòng tuyển chương trình Got to dance phiên bản Việt phát sóng tối 28/9 trên kênh VTV3. Chị chuyển về điều trị ở bệnh viện Đa khoa hợp nhất Đồng Nai để được gần các con hơn. Giám khảo người Mỹ gốc Việt Dumbo. Nhóm Ba Thiên Thần của các anh em: Lê Minh Hiếu (13 tuổi).

"Ở Mỹ. Nơi nhịp sống đương đại và tiếp cận được kiến thức tiền tiến mới ủng hộ con học nhảy. Lê Gia Hào (6 tuổi) trình diễn chung cục trong tập thi.

Vốn rất khó tính khi ngồi "ghế nóng" của Vũ điệu say mê. Yêu mái tóc dài và những bộ trang phục kì quái do mình thiết kế. Hội tụ với bài thi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét