Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

"ngã" vào lòng tài năng người đàn ông đã có gia đình. Hậu ly hôn.

Thật sự tôi thấy rất hạnh phúc khi ở bên anh

Hậu ly hôn,

Chị Tâm An ơi. Vợ anh. Khổ cực. Nhớ nhau mỗi khi lên mạng không thấy nhau. Nhiều màu sắc và nghe đâu ái tình không phải lúc nào cũng tuân theo lý trí. Công việc. Tâm An rất hiểu. Lúc đầu chúng tôi chỉ vui vẻ bàn luận thông báo với nhau về cuộc sống.

Tôi cứ tưởng anh cũng như bao người đàn ông khác. Chị đã vượt qua cú sốc ly hôn một cách phi thường. Anh là người đã có vợ và có 1 đứa con. Anh ấy là người đã có gia đình. Tôi không biết phải làm sao để chối từ anh được nữa. Khi biết anh ấy gặp biến cố.

Có thể làm thất vọng hình tượng của nhau… Cho đến 1 ngày tôi không còn thấy anh lên mạng nữa. Anh nói anh quý mến tôi vì tôi là 1 nữ giới kiên cường. Chúng tôi đến với nhau tinh khiết. Tôi ân hận vô cùng vì đã nghĩ sai về anh. Tôi cũng mến anh. Chúng tôi thấy mến nhau. Tôi quen anh trên mạng. Trên luật pháp. Tình cảm của anh và tôi không hề đổi thay và có chiều hướng tốt hơn. Nhưng thật tiếc.

Tôi sẽ có tội rất lớn với gia đình anh. Anh cũng hồi phục. Thời gian qua đi. Riết rồi chúng tôi có tình cảm với nhau lúc nào không hay.

Là mong mỏi mà ai trong tình cảnh của chị cũng muốn. Chúng tôi đến với nhau tinh khiết. Một hôm. Vì tôi không muốn gia đình anh đổ vỡ giống như vết xe đổ của tôi ngày trước. Tôi tin và nhóng như vậy. Tôi phải làm gì lúc này? (độc giả giấu tên) Chị Tâm An giải đáp: Chào chị. Là chồng là cha của một người phụ nữ và những đứa trẻ.

Chat chít. Tâm An tin chị sẽ sớm tìm được một nửa hợp với mình. Trong tôi đang xâu xé rất nhiều. Tôi không muốn phá vỡ nó. Chị hãy nạm chấm dứt mối tình hiện tại và dành thời kì để tìm hiểu những người khác. Chắc hẳn chị hiểu được sự mất mát về tinh thần quan trọng như thế nào. Còn từ khước anh thì chắc chắn tôi sẽ thống khổ lắm. Chị là người đàn bà tốt bụng. Anh biết hết sự trợ giúp của tôi trong thời gian qua.

Học hành. Hai năm nữa trôi qua. Coi trọng gia đình của anh. Trái với pháp luật. Anh ấy vẫn thương xót vợ con hết mình. Tôi chỉ muốn làm bạn với anh. Ở đời ai cũng có thể vấp ngã nhưng quan trọng là biết đứng dậy đi tiếp. Anh đã ôm chầm lấy tôi trong sự ngỡ ngàng của tôi và bao nhiêu người khác xung quanh. Tâm An rất hiểu chị đang khó xử như thế nào.

Trang nghiêm khi chối từ họp mặt anh ấy trong suốt 7 năm. Dần dần. Nhân hậu.

Được biết anh là môt lái buôn thành đạt. Tôi chỉ cho phép tình cảm của cả hai dừng lại ở những cái ôm siết nhẹ và những nụ hôn cháy bỏng (Ảnh minh họa) Nhiều lần. Mong muốn lớp cho mình một bờ vai kiên cố là điều hoàn toàn đúng đắn và cấp thiết.

Tôi âm thầm lặng lẽ theo dõi anh từng ngày qua 1 người bạn. Chuyện chị đến được danh chính ngôn thuận với người đàn ông này là điều khó xảy ra. Bởi ngoài việc có gia đình. Tôi chỉ cho phép tình cảm của cả hai dừng lại ở những cái ôm siết nhẹ và những nụ hôn cháy bỏng.

Nên tôi rất thận trọng trong tình cảm

Hậu ly hôn,

Mạnh mẽ. An tâm lên chị nhé. Chị đã từng vấp ngã trong quá cố. F5 với tình cũ. Hỏi: Chào chị Tâm An. Qua những cuộc nói chuyện. Nhưng sự thật không phải như vậy. Hậu ly hôn. Tôi quý. Tôi đã từ chối họp mặt anh. Liên lạc với anh nhiều lần nhưng không được. Chị vẫn yêu đời. Nếu cứ kéo dài mối tình này thì hơn ai hết người chịu thiệt thòi chính là chị.

Công việc làm ăn tốt. Ái tình là một trạng thái cảm xúc khó biểu thị. Tôi đã ly hôn khá lâu. Biết vượt qua nỗi đau ly hôn. Đọc tâm sự của chị. Ngẫu nhiên tôi được biết anh bị đột quỵ và tai biến nặng. Anh không hề hổ thẹn. Vì sợ tôi không làm chủ được tình cảm của mình.

Chị là một người nữ giới có lòng tự tôn. Chúng tôi gặp nhau. Thật sự tôi thấy rất hạnh phúc khi ở bên anh. Thật tình. Nhưng chị thấy đấy. Lý do vì sao thì anh không lý giải được. Chị đã dang tay trợ giúp anh vượt qua khó khăn. Để không nhớ về người ấy. Lý trí bảo chị phải dừng lại.

Tôi biết anh rất quý gia đình của mình. Là 1 nữ giới đã thất bại trong hôn nhân. Công việc làm ăn. Nhưng chị day dứt khi đang phá vỡ hạnh phúc của người khác. Chị hãy dành thời kì cho bạn bè.

Việc đó sẽ phần nào giúp chị không có thời gian để buồn bã. Đúng như chị đã cân nhắc. Thành đạt trong cuộc sống và nuôi dạy các con nên người.

Tình cảm mà anh chị dành cho nhau rất đáng coi trọng. Chăm nom các con tốt và khôn xiết thành đạt. Nên. Chúc chị có đủ nghị lực và bản lĩnh vượt qua những khó khăn trở ngại nay. Và tôi sợ sự thực khi gặp nhau rồi.

Giờ tôi không biết phải làm sao? Anh rất có nghĩa vụ với gia đình của mình. Giúp anh điều trị châm cứu và chạy chữa nhiều nơi. Lại giàu tình cảm. Tôi luôn giữ khoảng cách với anh.

Nhưng thực tiễn không cho phép chúng tôi được mãn nguyện. Tài giỏi. Qua tâm can của chị. Mạnh mẽ.

Khi chinh phục nữ giới không thành thì bỏ cuộc. Nếu đến với anh. Nhưng anh vẫn nhận có tình cảm đối với tôi.

Chị yêu anh. Chăm sóc con cái. Tôi thấy anh ấy là một người đàn ông tốt.

Tôi thấy chị là một người đàn bà giàu nghị lực. Chị nên rời xa anh ấy trước khi mọi chuyện trở thành vượt quá tầm kiểm soát. Anh bảo tôi ác vì đã cản ngăn anh đến với tôi trong những năm qua. Việc anh ấy bảo yêu cả gia đình lẫn chị là điều không thể. Hai người đến với nhau trang nghiêm chứ không phải đùa cợt qua đường.

Cùng chia sẻ vui buồn với anh qua tin nhắn. Anh bảo anh chẳng thể cách biệt tôi được chốc lát nào nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét