Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

"Hip xu hướng Hop Super Junior" khiến fan đổ rạp với MV đầu tay.

Vừa chính thức lên sàn với việc tung ra MV đầu tay mang tựa đề Say It

Boygroup mới của Stardom Entertainment. Topp Dogg đã nhận được không ít sự quan hoài của Kpop fan bởi cái mác "Hip Hop Super Junior " mà công ty quản lý gán cho nhóm.

Không chỉ giống boygroup hàng đầu đến từ SM ở số lượng thành viên 13. Từng thành viên trong Topp Dogg cũng đều có cá tính riêng trổi.

Quanh đi quẩn lại chỉ có vài concept đặc trưng. Topp Dogg rất nhân tài

Cố lên!!!". Dễ thương thì nam tính. Rất dễ gây nghiện! Tôi cũng để ý là họ cố tình cho mỗi thành viên có một kiểu tóc khác nhau để fan tiện phân biệt".

"Thôi nào mọi người. Để trội thực thụ là một thử thách đối với nhiều nghệ sỹ. Vậy Topp Dogg thì sao? Nhóm có thành công trong việc kiến lập phong cách riêng hay chưa? Topp Dogg tập tành vũ đạo "Say It" MV Say It đang nhận được khá nhiều phản ứng hăng hái từ cộng đồng mạng: "Tôi thích ca khúc này rồi đấy

Ngay từ trước khi ra mắt. Na ná như Super Junior. "Quá nhiều auto-tune nhưng họ gợi nhớ rất nhiều tới B. EXO là EXO. P ". "Ấn tượng đấy nhưng tôi thấy giọng của họ phần đông đều bị xử lý với auto-tune"

Stardom làm ơn đừng làm hỏng chuyện nữa". Hãy cho họ cơ hội tỏa sáng". A. Khó mà nhìn kỹ được các thành viên. Topp Dogg rất đáng kinh ngạc. Ngừng lại đi

Dù sao thì ca khúc này cũng hay". "Không tệ tí nào nhưng camera làm tôi chóng mặt quá". "Camera quay loạn xị làm tôi đau cả đầu.

Mạnh mẽ. Và SuJu là SuJu. "Tôi rất thích họ rồi đó

Topp Dogg. "Họ thật đáng sửng sốt và còn đẹp trai nữa. Không đáng yêu. Làm ơn đấy. "Say It" MV - Topp Dogg Trong thời buổi bão hòa idolgroup như bây chừ. "Giống như sản phẩm kết hợp của Block B và BTS vậy".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét