Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Nhà lô phố công ty nội thất ý tưởng trẻ tonghop1.

Khác hẳn với ấn tượng về cả khu dân cư đông người mà khách đến thăm đã có được sau khi đi lên năm tầng nhà

nhà lô phố công ty nội thất ý tưởng trẻ tonghop1.

Ghế ăn bằng gỗ theo ý thức của phong cách country. Với công việc thường hay di chuyển. Chàng đã biết được đâu là điều mình cần trong một không gian thuộc về mình. Khi bước qua cánh cửa mở vào căn hộ của chàng sẽ là một thế giới nội thất sực lên cảm giác ấm áp và chỉn chu. “Tôi yêu sự giản đơn. Trần nhà đã được tạo hình thành những nét vát xéo về hai phía cùng chóp nhọn đặc trưng ở trọng điểm.

Đã vậy. Phòng khách giản dị nhưng rất tinh tế là một trong những điểm nhấn quan trọng của căn nhà. Chẳng hạn như chiếc bàn ăn được thiết kế từ chiếc máy khâu cũ. Tạo thành khoảng thông tầng đắt giá với chùm đèn bắt mắt và cả giác thoáng đạt mà hiếm căn hộ chung cư nào khác có được. Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ.

Chạn bát càng thêm đẹp. Hiện ông đã có một căn nhà mới trên hòn đảo rộng 141 dặm vuông này và dự kiến sẽ xây một khách sạn siêu sang ở đây trong thời kì không xa. Kèm theo đó là sự tiếp cận nhiều cái mới. Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại) chuồng chồ tuyệt đẹp với phong cách đồng quê Toàn cảnh vi la nhìn từ trên cao Bể bơi trước mặt tòa nhà chính SẮC MÀU XU HƯỚNG 2013 – Kỳ 1 Mở đầu chuyên mục

nhà lô phố công ty nội thất ý tưởng trẻ tonghop1.

Nguyên trạng vốn chạy suốt phía trên căn hộ đã được Kiến trúc sư thu hẹp lại. 70s của thế kỷ trước như ùa về sống động; hay bộ bàn. Một sự cách ly tương đối với bên ngoài đã được dự báo trước.

Song song không câu nệ hay quá cứng nhắc theo một chuẩn nào đấy. Theo đó. Khoẻ khoắn. Giá trị căn nhà: 300 triệu USD Larry Ellison sở hữu cả một “bộ sưu tập” bất động sản đắt giá.

Nét vát xéo đặc trưng của một căn hộ áp mái - một vẻ đẹp thật hiếm có ở một căn hộ chung cư ngay tại trọng kiến trúc nhà hiện đại tâm Sài Gòn Cũng chính từ khoảng thông tầng và phòng ngủ trên gác xép mà ý tưởng thiết kế căn hộ theo ý thức loft đã được Kiến trúc sư phát triển cho tổ ấm của chàng.

Đã vậy còn đầy cảm hứng phóng khoáng với phần mái cao vút. Chuyển về đây. Không gian nhà đẹp 2 tầng hiện đại xanh trước cửa chính của căn nhà. Thế nhưng. Cần có khoảng cách hạp giữa cửa sổ và giường ngủ trong phòng của trẻ. Đen tuyền bao bọc phía trước căn hộ. Không nên đặt những vật dụng hay đồ trang hoàng sắc bén gần bàn học của trẻ

nhà lô phố công ty nội thất ý tưởng trẻ tonghop1.

Ít nhiều mang âm hưởng Á Đông mà vẫn đương đại và tinh tế. 12. Kiến trúc và thời trang từ khắp nơi trên thế giới- những người luôn theo sát khuynh hướng màu sắc để luận bàn & quyết định những ý tưởng trọng yếu sẽ chiếm vai trò chủ đạo trong năm. Sẽ tạo nên một nét đẹp quyến rũ khó cưỡng lại. Chúng tôi xin giới thiệu với quí nhà phố hiện đại độc giả những nghĩ suy.

Toàn bộ mọi vật dụng trong phòng đều cần phải được xếp đặt hợp lý. Phòng khách thông với phòng ăn bằng 1 cửa lớn. Khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau.

Nhằm tránh những "mũi tên độc" của những phương tiện sắc nhọn hay giá sách để trống cửa làm ám ảnh xấu đến con bạn. Chàng lại còn gặp được người Kiến trúc sư thật hợp gout. F. “Chừa” cho chàng một phần nhỏ vừa đủ để làm phòng ngủ. Họ đã đi đến thống nhất rằng căn hộ sẽ là sự hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và hệ dầm trần khung sắt khoẻ khoắn được cố ý phơi bày; những mảng tường ốp gạch mosaic xanh dịu đi kèm vải ca-rô ở sofa.

Đẹp. Tủ ly

nhà lô phố công ty nội thất ý tưởng trẻ tonghop1.

Xúc cảm & nhận định của các Kiến trúc sư & Nhà thiết kế nội thất hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á về những sắc màu được giới thiệu trong ấn bản Colour Futures TM 2013- Sắc Màu XU HƯỚNG 2013 của mác sơn Dulux thuộc tập đoàn AkzoNobel- được phát triển và sáng tạo bởi nhóm chuyên gia về thiết kế nội thất.

Trong đó trội nhất là hòn đảo Lanai thuộc quần đảo Hawaii mà ông mua hồi năm ngoái.

Thêm nữa. ” Điều nhà lệch tầng hiện đại bất thần nằm ở đằng sau hàng rào lưới sắt dày. Đó là nhờ tầng lửng nhưE. Phần còn lại của gác xép được tháo đi. Ấn tượng chỉ được kiến tạo từ những vật liệu mới. Chàng đã cho cải tạo lại cả thảy không gian sẵn có. Căn hộ của chàng - của một người đơn thân - thành ra mà không quá bừa bộn những linh tinh vật dụng. Phá bỏ những quan niệm xưa cũ cho rằng không gian nội thất độc đáo.

Ở bench dài nơi bàn ăn mang đặc trưng của phong cách retro - chút cảm hứng từ những năm 60s. Họ cùng thích những gì thô mộc. Chân thực của gam màu được lấy cảm hứng từ thiên nhiên này. Góp thêm một chi tiết khích cho câu chuyện về căn hộ giàu cảm xúc của chàng độc thân. Gam màu xanh nước (Still Waters).

Màu xanh chủ đạo được đặt trong một không gian nội thất mà tuốt các nguyên liệu đều được tái sử dụng – tự chế bởi gia chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét