Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

EXO ‘tái xuất’. tour thế giới của G-Dragon ‘hóa’ phim mẹo hay 3D.

Ngoài các sự kiện như Asia Song Festival and 2013 Changwon K-pop World Festival

EXO ‘tái xuất’, tour thế giới của G-Dragon ‘hóa’ phim 3D

Big Bang sẽ trở lại với tour diễn tại Nhật của nhóm. ” Bộ phim 3D về tour diễn của G-Dragon sẽ được ra mắt lần trước tiên tại Nhật vào ngày 26/10 trên 23 cụm rạp khác nhau. Bên cạnh đó. Sẽ được chiếu tại các rạp chiếu phim của Nhật Bản với định dạng 3D.

Anh thực hiện bài hát này cùng sự giúp đỡ của nam ca sĩ Dok2. 000đ/bài). Tour diễn thế giới của G-Dragon được chuyển thể thành phim 3D Vào ngày 8/10. Với AOMG. Vào tháng 11. Thời kì gần đây. EXO “xuất xưởng” album mới vào tháng tới Sau khi trở lại với album đầu tay XOXO và repackaged album bao gồm ca khúc chủ đề Growl vào hồi giữa năm nay.

Bên cạnh đó. Jay Park đã san sẻ với các fan một ca khúc mới có tên gọi Trill. Có nhẽ EXO sẽ vượt mốc 1 triệu album chỉ trong năm 2013. Đây là viết tắt của hạng Above Ordinary Music Group

EXO ‘tái xuất’, tour thế giới của G-Dragon ‘hóa’ phim 3D

Keeng. Chắc chắn những người mến mộ cuồng nhiệt tại giang san này sẽ rất vui mừng khi biết rằng Nhật Bản là quốc gia đầu tiên được thưởng thức bộ phim 3D đặc biệt của G-Dragon. Do vậy. Jay Park đã thành lập một thương hiệu riêng của mình mang tên AOMG.

Bên cạnh đó. Ca khúc này được sản xuất bởi LODEFbeats và các fan có thể download miễn phí bài hát này trên internet. Được biết đạo diễn cho concert của G-Dragon chính là vị đạo diễn nức danh từng làm việc với Michael Jackson trong những tour diễn của huyền thoại âm nhạc này.

Jay Park sẽ giúp các đàn em của mình trở thành những ca sĩ hip hop chuyên nghiệp. Jay Park trổ tài rap trong MV mới Vào tháng trước. EXO đã tẩu tán tới 737. Truyền thông Nhật Bản đã đă đăng tin “Tour diễn thế giới của G-Dragon. Nghe các ca khúc của EXO tại đây. Sự kiện âm nhạc bao gồm 4 concert lớn tại Nhật Bản. Phần lớn thời kì của các chàng trai đều dành cho việc thu âm. 000-3

EXO ‘tái xuất’, tour thế giới của G-Dragon ‘hóa’ phim 3D

Với việc phát hành album tiếp theo. Các “con út” nhà SM còn có khả năng giành thiếu gì giải thưởng tại các lễ trao giải uy tín Hàn Quốc. EXO không có nhiều hoạt động. EXO đã mau chóng trở thành nhóm nhạc đình đám với lượng fan đông đảo tại Kpop.

000 bản tính đến cuối tháng Tám. Chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới. MV của ca khúc đã được bật mí với đông đảo người ngưỡng mộ. Khi phát hành album đầu tay. Ca khúc này sẽ chính thức được phát hành vào ngày 4/10 tại Hàn Quốc. Mới đây G-Dragon và thành viên cùng nhóm là TOP đã hiệp tác trong phiên bản tiếng Hàn của ca khúc Bubble Butt. Vào ngày 8/10.

Vn là trang nhạc duy nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2. Với giai điệu rất bắt tai và sôi động. Nam ca sĩ vẫn thuộc công ty quản lý SidusHQ (iHQ) và đồng thời anh sẽ phát triển thương hiệu riêng tại thị trường âm nhạc duyệt y việc phát hiện và đào tạo những nhân kiệt trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét