Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Cùng ngắm 10 điều hích về So Ji Sub.

Tuy nhiên các fan của anh chàng khi xem video này đều bị vẻ đáng yêu của thần tượng hút hồn và không nhớ được So Ji Sub hát

10 điều thú vị về So Ji Sub

Yên Chi. Anh cũng đặt tên cho công ty của mình là 51K. 4. Anh ấy thích hiphop đến nỗi đã tự quay một ca khúc hiphop. Bởi anh ấy cho rằng có một sự khác biệt rất lớn giữa 49 và 51. Kể từ khi So Ji Sub mở quán. 2. So Ji Sub là một ngôi sao rất thân thiện và hòa đồng. 3. Khi Young Ha tự tử. Nhiều fan nữ đã rất ghen tỵ với con vật này

10 điều thú vị về So Ji Sub

So Ji Sub có một con đường mang tên mình. 1. Anh cũng chơi thân với diễn viên hài Jung Jun Ha và tài tử Song Seung Hun. Các fan đều hy vọng rằng anh và bạn diễn Gong Hyo Jin ( Master's sun ) sẽ đón ngày Chúa tái sinh cùng nhau.

Ji Sub luôn mong ước được gặp thần tượng của mình - nghệ sĩ hiphop Kim Sun Jae. Khi còn niên thiếu. Nhìn bức ảnh anh chàng âu yếm gãi cằm một chú mèo. Con đường này nằm ở tỉnh Kangwon và dài 51km.

Cái gì. 5. Joo Joong Won của Master's Sun (Mặt Tời của Chàng Jo) mở quán cà phê tên là Twosome Place nằm ở Apgujiung

10 điều thú vị về So Ji Sub

Các fan nữ đều ước ao rằng chủ quán cà phê nào cũng. So Ji Sub rất thích số 51. Đẹp trai được như anh.

Trong cuộc sống hàng ngày. 9. 10. So Ji Sub rất thích mèo. So Ji Sub và diễn viên hài Jung Jun Ha. Tiền thân của Music Core đình đám hiện tại. Three Girls (Ba cô gái và ba chàng trai). Năm nay

10 điều thú vị về So Ji Sub

Một trong những vai diễn trước hết của anh là chủ cửa hàng hoa quả Chul Soo trong bộ phim sitcom nức tiếng Three Guys.

So Ji Sub đã trang trải mọi hoài cho đám tang và để tang người anh em thân thiết này. 8. Năm 2012. So Ji Sub - ông chủ quán cà phê siêu đẹp trai. So Ji Sub đã đón Giáng sinh một mình.

Anh đã viết một cuốn sách mang tên Road - nội dung chính yếu nói về triết học và trải nghiệm cuộc sống. Anh là bạn thân của diễn viên quá khứ Park Young Ha.

Nam diễn viên điển trai này từng làm MC cho chương trình âm nhạc Music Camp. So Ji Sub âu yếm gãi cằm một chú mèo. 7. 6. Chàng Quân chủ của Kingdom luôn đặt mục tiêu đạt ít ra 51% thành công mọi việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét