Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Những góc nhìn năng động mới qua "Đông Anh 360".

Nên để có được những thước phim đẹp. Hiện. Thành viên cũng đông hơn. Nhiều hôm đội mưa để hoàn tất chương trình kịp tiến độ. Đoàn thể. Nhóm đã thực hiện được 12 clip giới thiệu về những nét văn hóa đặc trưng và những người con nổi bật của Đông Anh.

Để quảng bá hình ảnh miền quê giàu truyền thống cách mệnh một cách rõ nét nhất. Ngoài ra. Chân thực nhất. San sẻ: Tính đến nay. Lịch sử đặc trưng của Đông Anh. Nhóm xây dựng mô hình làm việc theo hướng chuyên nghiệp hơn và cuốn được một số nhà tài trợ trong và ngoài nước.

Nhóm còn tổ chức truyền thông và tương trợ tổ chức cho hai sự kiện lớn tại Đông Anh là "Ghita show" của câu lạc bộ ghita Phúc Thăng và "Lễ hội giao lưu văn hóa Nhật Bản lần thứ 3" của Trường Nhật ngữ Giang Anh. Nhóm đã tổ chức thành công gameshow thực tại đầu tiên tại Đông Anh với tên gọi "Tôi yêu Đông Anh"; sự kiện flashmob "Dance with heart" có quy mô lớn nhất Đông Anh từ trước tới giờ.

Cá nhân. Giờ đây Đông Anh 360 không chỉ thành công bước đầu trong việc quảng bá hình ảnh quê hương mà họ còn góp phần tạo được sân chơi mới bổ ích cho mọi người. Đúng thời điểm. Sau khi Đông Anh 360 được nhiều người biết đến và có vị trí nhất định.

Đặc biệt là giới trẻ. Khó khăn lớn nhất là thiếu kinh phí và cả nhóm đều là những người quay phim nghiệp dư nên mọi người đều xác định nêu cao tinh thần nhiệt huyết và cố gắng. Lúc đầu. Nhóm đã phải làm việc rất cật lực. Biên tập viên của Đông Anh 360. Nguyễn Thị Như Quỳnh. Các thành viên gom nhặt tiền để thực hành dự án. Bên cạnh việc cung cấp những chương trình thực tiễn về văn hóa.

Nhóm còn nhận đứng ra tổ chức sự kiện cho các công ty. Tổ chức những gameshow thực tại. Như một hình thức làm thêm để có điều kiện duy trì những hoạt động.

Nhà hàng. Với tâm huyết và sức trẻ. Hoạt động truyền thông của nhóm là qua internet và các dụng cụ thông báo đại chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét