Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Sunye (Wonder Girls) sinh con gái đầu lạ lẫm lòng.

Việc cô có trở lại với nhân cách là thành viên của nhóm Wonder Girls hay không vẫn đang được bỏ ngỏ

Sunye (Wonder Girls) sinh con gái đầu lòng

Đáng yêu. Sunye đã chính thức lên xe hoa cùng Hàn kiều James Park. Sunye lên xe hoa cùng Hàn kiều James Park vào ngày 26/1/2013 Việc Sunye quay trở lại Wonder Girls vẫn còn đang bỏ ngỏ T. Nữ ca sĩ xinh đẹp đã chia sẻ những xúc cảm trước nhất khi được làm mẹ: "Nhờ những lời nguyện cầu và sự viện trợ của nhiều người mà tôi đã vượt cạn thành công.

Trên trang cá nhân chủ nghĩa của mình. Rút cục

Sunye (Wonder Girls) sinh con gái đầu lòng

Trưởng nhóm xinh đẹp đã vượt cạn thành công. Bàn chân nhỏ xíu. Đầu năm nay. Tôi sẽ nuôi dạy bé thật tốt". Vn/ MASK). Sau 8 tiếng

Sunye (Wonder Girls) sinh con gái đầu lòng

Hôm qua. Con gái xinh đẹp của tôi đã ra đời ngay tại ngôi nhà của mình.

Hai người gặp nhau khi tham dự hoạt động tình nguyện tại Haiti. Sunye cũng khoe những hình ảnh trước nhất của con gái với bàn tay. Hình ảnh trước tiên của bé Hailey. U (Depplus

Sunye (Wonder Girls) sinh con gái đầu lòng

Con gái đầu lòng của cô và chồng James Park được đặt tên là Hailey.

Con gái đầu lòng của Sunye Chọn cách đẻ thường và sinh tại nhà. Sunye tạm ngưng mọi hoạt động trong làng tiêu khiển.

Cảm ơn tất thảy mọi người vì những món quà cũng như những lời chúc mừng.

Sau khi lấy chồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét