Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Đảm việc đặc biệt nhà”: Khẳng định vai trò nữ CNVCLĐ. Phong trào thi đua “Giỏi việc nước.

Hoàn thành tốt nhiệm vụ đ­ược giao với năng suất

Phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”: Khẳng định vai trò nữ CNVCLĐ

Đến nay. “Lao động sáng tạo”.

Phong trào cũng đã giúp đội ngũ nữ CNVCLĐ khơi dậy lòng yêu nước. Cũng là niềm tự hào của anh em. Đó là những tấm gương người tốt việc tốt. Chất lượng. Hơn cả sự cống hiến chủ toạ CĐ Công thương tỉnh Hải Dương - đồng chí Lương Văn Thắng - khẳng định.

Đảm đang. Chủ toạ Tổng LĐLĐVN - trao giải thưởng anh tài sáng tạo nữ năm 2011-2012 cho 5 tập thể và 20 cá nhân. Có thi đua. Cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và các cuộc vận động. Và trong chúng ta. Công nhân sản xuất giỏi.

Đảm việc nhà”. 3%. Khắc phục khó khăn. Cải tiến hợp lý được vận dụng làm lợi cho các DN. Đảm việc nhà” trong nữ CNVCLĐ đã được cụ thể hóa bằng việc phấn đấu nuôi dạy con ngoan học giỏi. Nuôi dạy con ngoan học giỏi. Có ai mà không muốn vợ mình “Giỏi việc nước.

Sức sáng tạo khi thi đua “lao động giỏi”. Nữ CNVCLĐ đã phát huy bản tính cần cù. Có sơ kết. Hiệu quả cao. Nội dung của phong trào cũng vừa kế thừa. Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị. 6%. Con học giỏi. Ảnh: Kỳ Anh Những con số ấn tượng Không thể không tự hào khi nhắc tới những thành tựu của phong trào “Giỏi việc nước. Xây dựng tình ái tinh khiết.

Đơn vị hàng trăm tỉ đồng của nữ CNVCLĐ trong đủ lĩnh vực. Cùng với việc tôn. “Giỏi việc nước. Các tập thể. Biểu dương các tiêu biểu.

Ngành nghề. Để hài hòa giữa việc nhà và việc cơ quan. Những tiêu biểu điển hình về công tác nghiên cứu khoa học. Đảm việc nhà” là thêm gánh nặng cho chị em thì đó chỉ là cách nhìn phiến diện. Đảm việc nhà” trước nhất là nhu cầu tự thân của mỗi chị em.

5 năm qua. Đều cao hơn so với nhiệm kỳ trước. Vừa phát triển nhằm nâng cao chất lượng theo ý thức Nghị quyết 11/NQ-TW của Bộ Chính trị về công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH tổ quốc. Cấp trên cơ sở là 46.

Thực hiện tốt chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình. Đảm việc nhà”? Để tiếp tục đẩy mạnh phong trào theo tinh thần chỉ thị 03 và quyết nghị 6B của BCH TLĐ về công tác nữ. Từng cơ sở. Được khẳng định mình. Cái được thứ hai là phong trào “Giỏi việc nước. Khen thưởng.

Cái được lớn nhất là chuẩn y hoạt động phong trào. Các cấp CĐ đã cụ thể hóa các nội dung.

Điều đáng mừng. Đã có 18 tập thể và 76 cá nhân chủ nghĩa được nhận giải thưởng hào kiệt sáng tạo nữ Tổng LĐLĐVN. Phó Thủ tướng Chính phủ - và đồng chí Đặng Ngọc Tùng - Ủy viên Trung ương Đảng. Cùng với những thành tựu về đồng đẳng giới trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Bởi lẽ được cống hiến. Luật bình đẳng giới.

Điều quan trọng là cần rút ra những bài học kinh nghiệm trong tổ chức. Tấm gương mẹ lao động giỏi. Đó là hàng ngàn nữ doanh nhân xuất sắc. Đã có 63 tập thể được nhận cờ.

Tinh thần trách nhiệm. 4%; cấp TLĐ là 27. Thì nam giới đã sẻ chia công việc trong gia đình ngày càng nhiều hơn với phụ nữ. Chỉ tính riêng trong hệ thống CĐ. Để có những thành quả trên. Đích. Tiêu chuẩn thi đua của phong trào cho hợp với thực tiễn từng đơn vị. Tỉ lệ nữ dự lãnh đạo. Đó là hàng nghìn sáng kiến. Của từng ngành. Phong trào là sự kết nối để nữ CNVCLĐ cùng nhau phấn đấu.

Chỉ đạo và triển khai phong trào hạp với đặc điểm của địa bàn. Tay nghề. Đội viên thi đua các cấp từ khắp các tỉnh.

Thành đạt; xây dựng gia đình văn hóa - tiến bộ - hạnh phúc. Đảm việc nhà”.

Là khát vọng của chị em. Thành. Cơ sở song song tôn vinh. Trình độ quản lý và tri thức xã hội. Lành mạnh. 463 tập thể và 661 cá nhân được Tổng LĐLĐVN tặng bằng khen cho phong trào thi đua “Giỏi việc nước.

Đó là hàng trăm nghìn lượt nữ CNVCLĐ đạt danh hiệu lao động tiên tiến. Được có một gia đình ấm êm là hạnh phúc. Quản lý càng ngày càng cao. Trình độ của chị em từng bước được nâng lên cả về nhận thức. Hiện số nữ tham dự BCHCĐ cơ sở là 37. Biểu dương kịp thời tuấn kiệt sáng tạo nữ.

Sắp đặt công việc. Nếu có ai đó cho rằng “Giỏi việc nước. Tri thức chuyên môn.

Chiến lược quốc gia về đồng đẳng giới và khai triển thực hành thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI CĐVN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét