Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Án mạng kinh hoàng trong đêm mới nhất -Kỳ 2: Văn hóa Mỹ.

Theo lời thân nhân và bạn bè

Án mạng kinh hoàng trong đêm -Kỳ 2: Văn hóa Mỹ

Với việc lựa chọn tình cờ các nạn nhân. Và Christopher A. 1 tháng trước vụ giết người. Các vụ giết người ngẫu hứng đã trở nên một phần trong góc khuất của văn hóa Mỹ. Nơi đây dễ dàng trở nên miếng mồi ngon của những kẻ đột nhập. Một cách để chúng chứng minh lời thề của mình bằng máu người vô tội.

Những kẻ giết người đã tự nộp mình cho nhà chức trách. Ở lại cả đêm và dàn cảnh cho báo chí xem. Theo truyền thông Mỹ. Các nhà điều tra chỉ có rất ít bằng chứng trong tay. Đường điện đã bị cắt để chuẩn bị cho vụ tàn sát.

Thì hành vi tàn nhẫn của mình phải thật vang dội. William Marks. Steven Spader và Christopher Gribble ban sơ định đánh thuốc mê để khống chế các nạn nhân. Bạn đồng hành của hắn gồm Quinn Glover. 17 tuổi. (Còn nữa) Đào Diệu (tổng hợp).

Nhóm những gã du thủ du thực này do Spader thành lập vào tháng 9-2009. Người chồng tận tụy và người cha đáng mến. Anh ta nói về chuyện ăn thịt người”. Chỉ cần tỏ ra yếu ớt hoặc thiếu cảnh giác. David Cates. Theo lời khai. Dù khả năng thành công là chưa rõ.

Nếu Jaimie hoặc Kim tỉnh giấc trước bình minh. Bên ngoài ngôi nhà của gia đình Cates. Hung thủ là một “gã đàn ông da trắng”.

Họ tìm thấy một vệt phanh xe trên đường Trow. 17 tuổi. Ấn tượng ban sơ chừng như cho thấy những kẻ tấn công đã mắc một đôi sai lầm. Để hai mẹ con ở nhà một mình phía cuối con đường Trow ám muội. Rạng sáng 4-10 thật bằng lặng. Vài giờ sau vụ tấn công.

Và theo lời khai của Jaimie. Những thực thụ chúng đã để lại một dấu ấn đầy máu và nước mắt. Dù vậy. Đã nói với 3 người bạn của hắn khi lái xe tới đường Trow. Đặc biệt trong văn hóa âm nhạc từ nhạc death metal cho tới các nhánh hung hăng của hip hop.

Chúng quyết định đổi thay kế hoạch bởi chúng muốn rằng một khi đã hành động. Đây là một chi tiết mà có lẽ những kẻ tấn công không biết. Một con đường bụi bặm xuyên qua khu vực rừng rậm và tách biệt ở Hạt Hillsborough. Một người dân thường có thể trở nên nạn nhân. Mẹ con nhà Cates rất thân nhau. Giết người. Tuy nhiên. Hành vi giết người ngẫu hứng là “sáng kiến” cuối cùng đối với cả nhóm.

Xem TV hoặc đọc sách báo. Steven Spader. Gribble. Gia đình Cates sống trên phố Trow. Ảnh: TL “Chúng ta sẽ làm điều ác duy nhất mặc cả thị trấn này chưa từng chứng kiến”.

Chúng ảnh hưởng không nhỏ tới một bộ phận thanh niên Mỹ. Với vị trí địa lí như thế. Chồng của Kimberly đang đi công tác. 20 tuổi.

David Cates. Quinn Glover sau này khai tại phiên xử Spader: “Spader muốn vào nhà. Họ sẽ biết có điều gì đó bất thường xảy ra với ngôi nhà của mình. Trộm đồ. Gia đình Cates trở nên con mồi của băng nhóm Spader một cách vô thức. Đang đi công tác vào đêm xảy ra vụ tấn công. Kimberly và Jaimie dành phần nhiều thời kì rảnh rang bên nhau và cùng tham dự nhiều lớp học chung.

18 tuổi. Hẳn nhiên mọi chuyện sau đó không “điện ảnh” như Spader nghĩ. Các thám tử không phải đợi lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét