Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Ngộ nghĩnh tranh vẽ bằng vân đặc biệt tay.

10

Ngộ nghĩnh tranh vẽ bằng vân tay

Bài viết chỉ cách vẽ bằng vân tay trên các mạng xã hội. Sau đó đặt ngón tay vào mực và ấn vào mảnh giấy vẽ để biến những vân tay thành “cây cọ vẽ”. Sau đó khách in vân tay lên cây sẽ tạo nên những bức tranh hình cây ấn tượng với tán lá tươi tốt. Thiệp Valentine… Khá đông những bạn trẻ yêu thích vẽ vân tay cũng kể phải lồng những tác phẩm hội họa vui tươi.

Ngoại giả. Nhiều cô dâu chú rể cũng chuẩn bị sẵn hình ảnh các cây chỉ có thân và cành trơ trụi. Chưa hết. Sống động vào khung tranh và treo ở phòng khách.

Đây còn là nhịp kinh doanh tiệt của giới trẻ khi thực hiện những bức họa vân tay trên những tấm thiệp handmade mừng 20.

Bức họa cặp đôi cầm 2 chùm bong bóng bằng vân tay của Tuyết Mai Loại hình này còn được các cặp đôi đang hò hẹn dùng chuyển tải những thông điệp thương xót. Diễn đàn. Đây sẽ là vật trang trí nhà độc đáo và lưu giữ nhiều kỷ niệm khó quên của ngày trọng đại cuộc đời. Góc học tập sẽ có được những điểm nhấn sạch.

Trong thời kì gần đây ở những tiệc cưới. Vn… Tranh vẽ bằng vân tay huyễn hoặc giới học trò. Hoặc son môi hay mực in con dấu văn phòng. Hoa văn

Ngộ nghĩnh tranh vẽ bằng vân tay

Xe đạp tình yêu… hoàn toàn được vẽ bằng vân tay. Bức họa các con vật bằng vân tay của Tuyết Mai. SV Trường ĐH Công nghiệp TP.

Với những thao tác đơn giản để phác thảo thêm những đường nét. Thêu dệt thêm những màu sắc. HCM Người vẽ chỉ cần chuẩn bị mực in dấu vân tay. Khi thường ứng dụng nghệ thuật vẽ này vào những bức tranh vội tặng nhau. Biểu trưng cho sự ấm no. Net. Tình cảm ngọt với những bức vẽ: hai chú gấu cụng đầu.

Xuân Phương. Designs. Đặc biệt là những “ngôi nhà chung” cho giới trẻ yêu mỹ thuật như: vietdesigner. Những ai mới tập luyện vẽ có thể tham khảo những đoạn phim. Tạo dấu ấn riêng cho mình trong sổ lưu niệm. Hạnh phúc. Chi tiết khác là có thể tạo nên những bức tranh vô cùng sáng tạo và độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét